ĐT Liên quân Việt Nam phải vượt qua Thái Lan nếu muốn giành HCV SEA Games 30

Thành Hưng
thứ tư 4-12-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong số những đối thủ của Việt Nam, đại diện đến từ Thái Lan là đối thủ có khả năng cạnh tranh huy chương vàng cao nhất. Liệu Mocha ZD eSports có thể vượt qua đối thủ này để giành chiếc HCV SEA Games 30 cho đoàn thế thao Việt Nam?

Tại SEA Games này, Liên Quân Mobile là một trong những bộ môn tiềm năng sẽ đem lại huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam. Trong năm 2019, Liên Quân Việt Nam đã tỏ ra vượt trội so với tất cả các quốc gia khác khi Team Flash chiến thắng ở cả 2 giải đấu quốc tế lớn là AWC và AIC 2019. Và đội tuyển duy nhất có thể ngăn cản được bước tiến của Team Flash lại chính là đại diện của Việt Nam tại SEA Games 30 - Mocha ZD eSports.

ĐT Liên quân Việt Nam phải vượt qua Thái Lan nếu muốn giành HCV SEA Games 30
Mocha ZD Esports đã đánh bại Team Flash ở vòng tuyển chọn đội tuyển tham dự SEA Games 30

Mocha ZD eSports đã đánh bại Team Flash với tỷ số 4-3 trong trận chung kết vòng tuyển chọn SEA Games 30, một chiến thắng hoàn toàn bất ngờ khi mà ở những lần gặp nhau trước đó, Team Flash đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng có đôi chút lo lắng khi MZ Esports thậm chì còn không thể lọt vào Playoffs của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2019 khi chỉ xếp thứ 5 ở vòng bảng.

Dù thất bại ở Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông, nhưng trước đó, Mocha ZD Esports vẫn luôn là đối thủ số 1 của Team Flash ở trong giải đấu quốc nội. Họ cũng nằm trong Top 4 của AWC 2019. Rõ ràng, Mocha ZD Esports là đội tuyển được đánh giá cao nhất tại SEA Games 30 tới.

ĐT Liên quân Việt Nam phải vượt qua Thái Lan nếu muốn giành HCV SEA Games 30
Mocha ZD Esports là đội tuyển Liên Quân có khả năng giành HCV cao nhất

Nếu có đối thủ nào mà Mocha ZD Esports cần đề phòng nhất, thì đó chính là đội tuyển LIên Quân đến từ Thái Lan - Workpoint Fighting Fish. Cũng như ở Việt Nam, Thái Lan cũng có một hệ thống giải đấu chuyên nghiệp và những đội tuyển mạnh, đủ sức để tiến sâu tại các giải đấu quốc tế.

Dẫu vậy, Workpoint Fighting Fish lại không phải là một đội tuyển quá mạnh. Ở RoV Pro League 2 mùa vừa qua, họ đều xếp ở nhóm cuối bảng. Thành viên thi đấu nổi bật nhất trong đội hình của WFF là Pyu thì lại là người... Hàn Quốc và không thể tham dự SEA Games 30.

ĐT Liên quân Việt Nam phải vượt qua Thái Lan nếu muốn giành HCV SEA Games 30
Workpoint Fighting Fish chỉ là đội tuyển hạng trung của Liên Quân Thái Lan

Chỉ cần thi đấu đúng sức, Mocha ZD eSports hoàn toàn có thể giành được huy chương vàng cho Việt Nam tại SEA Games 30. Tuy nhiên, vẫn như thường lệ, chúng ta vẫn phải dè chừng trước đối thủ đến từ Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm