GTA Vđược tặng miễn phí trên Epic Stores

Thành Hưng
thứ năm 14-5-2020 14:51:04 +07:00 0 bình luận
Người chơi có thể tải GTA V miễn phí thông qua ứng dụng Epic Stores ngay trong tuần này.

24 vừa qua, tin đồn GTA V sẽ có thể tải miễn phí trên Epic Stores đã được lan truyền rộng rãi trên cộng đồng Internet. Đến sáng ngày hôm nay, thông tin trên đã chính thức được Epic Games xác nhận.

GTA V sẽ được miễn phí trên Epic Stores từ 22h00 ngày 14/5

GTA V sẽ xuất hiện trong Epic Stores vào 22h00 ngày hôm nay theo giờ Việt Nam. Người chơi sẽ có 1 tuần để tải game trước khi tựa game này được đưa khỏi Epic Stores vào ngày 21/5 tới.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, GTA V được phát hành theo dạng miễn phí. Kể từ khi phát hành vào năm 2013, Grand Thief Auto V đã bán được 120 triệu bản trên toàn thế giới, trở thành tựa game bán chạy thứ 2 trong lịch sử.

GTA V đã 6 năm liên tiếp nằm trong top game bán chạy nhất

Người chơi có thể tải GTA V bằng cách đăng ký tài khoản trên Epic Games Stores tại địa chỉ: Epic Games. Đến 22h00, tựa game này sẽ xuất hiện và người chơi chỉ cần download về và cài đặt.

Với việc mang về cho Rockstar Games thu 1 tỷ USD chỉ trong vòng 3 ngày đầu phát hành thì Grand Theft Auto V (GTA V) có thể được xem là một tựa game lịch sử: hoàn hảo, hoàn mỹ và hoàn toàn xứng đáng với lịch sử hào hùng của đàn anh nó và chắc chắn là tựa game cần có trong bộ sưu tập game của bạn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm