Hack map và hồi chiêu: Hai vấn nạn nhức nhối của Liên quân mùa 12

Thành Hưng
thứ sáu 25-10-2019 5:30:00 +07:00 0 bình luận
Câu nói "thành bại tại kỹ năng" của Liên Quân Mobile giờ đây có vẻ như đang dần bị biến thành "thành bại tại hack map và hồi chiêu."

Vấn nạn hack, cheat đang khiến Liên quân mùa 12 trở nên "nát" hơn bao giờ hết. Lúc này, Liên Quân Mobile đang tràn ngập hack map và hồi chiêu, khiến cho các trận Xếp Hạng chỉ tốn từ 1 đến 2 phút.

Game thủ Liên Quân Mobile rank Cao Thủ trở lên chia sẻ về việc họ mai phục trong bụi cỏ rất lâu mà vẫn bị đối phương phát hiện. Bất chấp team địch không có Lindis, Max, Elsu, Krizzix hay trợ thủ mang trang bị Nhẫn Phong Thần. Thậm chí, việc bản thân bất ngờ tăng lên cấp 2 mà không sử dụng Phù Hiệu Lợi Hại của nhánh Thành Khởi Nguyên. Một số đồng minh không thể di chuyển. Đối phương có thể hồi máu tự động khi dính sát thương, thời gian hồi chiêu gần như không mất và việc thi triển kỹ năng không tốn nội năng..

Hack map và hồi chiêu: Hai vấn nạn nhức nhối của Liên quân mùa 12
Hack map đã trở thành vấn nạn trong Liên Quân Mùa 12

Có thể nói, trong lịch sử Liên Quân Mobile chưa bao giờ thấy nhiều "hiện tượng lạ" như vậy. Tất cả những "hiện tượng" này đều qua mặt hệ thống bảo mật của trò chơi. Lịch sử của những trận đấu không công bằng này vẫn được ghi nhận vào bảng thành tích (lịch sử đấu).

Việc chỉnh sửa file dữ liệu gốc của trò chơi đã được các một số người chơi tiến hành thành công và nó khiến cho môi trường thi đấu trung thực bị ảnh hưởng nặng nề. Hàng loạt những năng lực "siêu nhiên" như bật hiển thị vị trí đối phương trên mini map, miễn toàn bộ thời gian hồi chiêu kỹ năng tướng, tùy ý thiết lập cấp độ cho tướng 2 bên xuất hiện. Dưới đây là một minh chứng cụ thể:

Hack map và hồi chiêu: Hai vấn nạn nhức nhối của Liên quân mùa 12
Ilumia sử dụng "Hack hồi chiêu" rồi dùng Thần Trận liên tục
Hack map và hồi chiêu: Hai vấn nạn nhức nhối của Liên quân mùa 12
Mega Kill cho Ilumia

Hành vi "Hack hồi chiêu" của game thủ sử dụng Ilumia đã là tương đối rõ ràng, nhưng thành tích giành 37 mạng của Ilumia trong trận đấu đã được liệt kê vào trong Lịch sử đấu của tất cả người chơi như ở hình dưới:

Hack map và hồi chiêu: Hai vấn nạn nhức nhối của Liên quân mùa 12
Thành tích của game thủ hack map hay hack hồi chiêu vẫn được tính

Rõ ràng, việc hack tràn lan đang ảnh hưởng rất mạnh tới việc trải nghiệm game của những game thủ Liên Quân Mobile. Nếu không có những biện pháp cụ thể để khắc phục tình trạng trên, Liên Quân Mobile khó có thể cạnh tranh với Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến, tựa game LMHT Mobile chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm