HLV kkOma đến LPL, SKT T1 đã có người thay thế?

Thành Hưng
thứ ba 26-11-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi chia tay với DWG, HLV Kim nhiều khả năng sẽ là người thay thế cho HLV kkOma. Cựu HLV của SKT T1 đang có mặt ở Trung Quốc và có thể sẽ là HLV trưởng của Vici Gaming trong mùa giải tới.

Chiều ngày hôm qua, phóng viên của ESPN Tyler "FionnOnFire" Erzberger đã thông báo một tin cực shock với người hâm mộ của SKT T1: HLV kkOma đã từ chối ký tiếp hợp đồng với SKT để chuyển đến Vici Gaming. Dù vậy, SKT T1 cũng sẽ có một sự thay thế chất lượng là Kim "Kim" Jeong-soo, người đã đưa Invictus Gaming đến với ngôi vô địch CKTG 2018.

HLV kkOma đến LPL, SKT T1 đã có người thay thế?
HLV kkOma sẽ đến dẫn dắt Vici Gaming?

Kể từ khi kết thúc làm game thủ chuyên nghiệp từ năm 2012, kkOma đã gắn bó với SKT trong vai trò của HLV trong suốt 7 năm ròng rã, đồng hành cùng SKT T1 qua rất nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, sau khi kết thúc mùa giải 2019, kkOma đã quyết định kết thúc hợp đồng với SKT T1.

HLV kkOma đến LPL, SKT T1 đã có người thay thế?
HLV kkOma đã kết thúc hợp đồng với SKT T1

Tất nhiên, đã có rất nhiều lời mời đến từ nhiều khu vực khác nhau dành cho vị HLV này, nhưng kkOma dường như thích thú hơn cả với đề nghị của Vici Gaming, một đội tuyển được coi là bước lùi trong sự nghiệp của anh, nếu HLV người Hàn Quốc quyết định dẫn dắt đội tuyển này.

Còn với SKT T1, việc không còn kkOma trong đội hình là một mất mát rất lớn, nhưng nhà vô địch LCK có vẻ như đã chọn ra người thay thế HLV này, đó chính là Kim "Kim" Jeong-soo, cựu HLV của Invictus Gaming và Damwon Gaming trong mùa giải qua.

HLV kkOma đến LPL, SKT T1 đã có người thay thế?
HLV Kim đã giành được rất nhiều thành công cùng IG và DWG

Chính Invictus Gaming cũng đã đưa ra lời đề nghị dành cho HLV Kim, nhưng anh lại muốn tìm đến những thử thách mới ở SKT T1 hơn cả. Nếu chuyển sang dẫn dắt SKT, đây sẽ là điểm đến thứ 7 của HLV này kể từ năm 2014. 4/7 đội tuyển được HLV này dẫn dắt đã vượt qua vòng tứ kết của CKTG LMHT.

Bên cạnh HLV kkOma, một người cũ nữa của SKT là Khan cũng sẽ đến LPL. Điểm đến của tuyển thủ đường trên rất có thể sẽ là Funplus Phoenix, nhà vô địch CKTG 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm