Hướng dẫn tải Valorant Closed Beta

Thành Hưng
thứ bảy 11-4-2020 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Valorant đã bước vào giai đoạn Closed Beta để người chơi ở một số khu vực nhất định. Sau đây là cách tải Valorant phiên bản Closed Beta ở Việt Nam.

Sau đây là cách tải Valorant trên máy tính. Trước hết, các bạn cần biết đây chỉ là cách tải phiên bản Closed Beta giới hạn của Valorant. Mặc dù Riot Game cho phép người dùng fake IP để tải về nhưng chưa thể chơi được, mà bạn cần phải có thêm Beta Key để kích hoạt.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải có tài khoản Riot Games, đăng ký tại: https://signup.na.leagueoflegends.com/en/signup/index#/.

Hướng dẫn tải Valorant Closed Beta
Bạn có thể chọn server ở phần Region ở góc phải phía trên màn hình

Bước 2: Bạn cần Fake IP để tải game từ server Bắc Mỹ.

Sau đó sử dụng phần mềm Fake IP để fake ip sang quốc gia Mỹ, bạn có thể sử dụng Hotspot Shield hoặc Windscribe. tiếp theo truy cập vào đường link tải Valorant này và bấm Đăng nhập. Kế đến đăng nhập tài khoản Riot Game vào.

Hostpot Shield có thể nói là phần mềm fake IP tốt nhất hiện nay và nổi tiếng trên thế giới. Nó giúp các bạn ẩn danh khi truy cập Internet và truy cập những trang web bị chặn tại quốc gia của bạn. Đây là một phần mềm miễn phí, nhưng nếu muốn sử dụng tất cả VPN trong phần mềm thì bạn phải trả tiền.

Hướng dẫn tải Valorant Closed Beta
Người chơi Valorant cần Fake IP sang khu vực Bắc Mỹ

Đầu tiên các bạn truy cập link sau để tải Hostpot Shield về:

Sau khi tải xong các bạn kích đúp chuột vào file vừa tải để tiến hành cài đặt.

1. Các bạn nhấn Install để cài đặt.

2. Các bạn đợi một lúc để quá trình cài đặt hoàn tất rồi nhấn Finish.

3. Sau khi cài xong ứng dụng sẽ tự động chạy, cửa sổ hiện lên các bạn nhấn mũi tên để quay lại

4. Tại giao diện chính của chương trình các bạn nhấn vào biểu tượng Power chạy chương trình fake IP.

5. Ở đây chúng ta sẽ thấy Hostpot Shield đang fake IP sang nước Mỹ. Nếu các bạn muốn sử dụng VPN để fake IP sang các nước khác thì sẽ phải trả phí. Các bạn có thể truy cập trang web để xem máy tính của mình đã đươc chuyển IP sang quốc gia khác hay chưa.

Bước 3: Tiếp theo truy cập vào đường link tải Valorant: Valorant Closed Beta và bấm Đăng nhập. Tại đây, Riot sẽ yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản Twitch có kết nối với Riot. Nếu có yêu cầu mã xác nhận, hãy vào email mà bạn đã sử dụng để đăng ký tài khoản Twitch để lấy mã ở hộp thư chính. Sau đó, bấm vào Kết nối ở Riot Games

Hướng dẫn tải Valorant Closed Beta
Tài khoản Riot của người chơi bắt buộc phải kết nối với Twitch

Bước 4: Giờ bạn hãy thực hiện Xem Stream Valorant trên Twitch. Sẽ có một danh sách video xem livestream Valorant, hãy bấm Theo dõi và xem video livestream Valorant trong một khoảng thời gian. Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được Closed Beta Key của Valorant từ Twitch Drops.

Bước 5: Cuối cùng, bấm tải về Valorant. File tải về sẽ có tên Install VALORANT.exe và có dung lượng 65mb. Bạn chỉ cần mở ra và cài đặt bình thường. Sau khi cài đặt, bạn hãy đăng nhập tài khoản Riot và gõ beta Keys để chơi game.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm