Jensen chính thức chia tay C9 để gia nhập TL

thứ ba 20-11-2018 10:48:40 +07:00 0 bình luận
Mới đây, trên twitter của đội, Cloud9 đã thông báo về việc đội tuyển này đã chia tay với người đi đường giữa Nicolaj "Jensen" Jensen.

Mới đây, trên twitter của đội, Cloud9 đã thông báo về việc đội tuyển này đã chia tay với người đi đường giữa Nicolaj "Jensen" Jensen.

Jensen chính thức chia tay C9 để gia nhập TL - Ảnh 1.

Jensen chính thức chia tay Cloud9

Theo đó, ngay sau khi hết hạn hợp đồng, tuyển thủ người Đan Mạch này đã gia nhập Team Liquid. Đây có thể nói là một tin vô cùng shock với người hâm mộ C9 khi Jensen đã có màn thể hiện rất ấn tượng tại CKTG 2018, đặc biệt là trong những chiến thắng của họ trước RNG, GEN hay AFS.

Jensen gia nhập Cloud9 để thay thế đường giữa huyền thoại của C9 Hai từ mùa giải 2015. Cùng C9, Jensen đã tham dự 4 kỳ CKTG liên tiếp, lọt vào trận chung kết LCS Bắc Mỹ 3 lần nhưng chưa từng vô địch giải đấu này.

Jensen chính thức chia tay C9 để gia nhập TL - Ảnh 2.

Jensen sẽ gia nhập Team Liquid kể từ mùa giải sau

Với việc chia tay Jensen, C9 nhiều khả năng sẽ để người đi đường giữa Goldenglue đảm nhận vị trí này trong mùa giải mới. Trong khi đó, tương lai của đường giữa hiện thời TL là Pobelter đã được đặt dấu hỏi khá lớn khi Jensen gia nhập đội tuyển này trong bối cảnh Impact sẽ được công nhận là một nội binh vào mùa giải 2019.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm