Liverpool: Cái tên không thể xem thường trong PES 2020

Quang Minh
thứ sáu 9-8-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù không đưa về Anfield bất cứ ngôi sao nào nhưng Liverpool vẫn là CLB không thể xem thường trong PES 2020 khi mà những cầu thủ của họ được buff chỉ số rất nhiều.

Sau chức vô địch Champions League, tất cả đã rất kỳ vọng đội bóng sẽ mang về Anfield những cái tên đình đám. Bởi vì vinh quang C1 chưa hẳn là tất cả, người hâm mộ vùng Merseyside rất mong chờ chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh - điều mà rất rất lâu rồi The Kop chưa làm được.

Dẫu sao những người dành trọn tình yêu cho Liverpool cũng không phải quá buồn bã, nhất là trong trò chơi PES 2020. Ở phiên bản mới của Konami, đoàn quân của HLV Jurgen Kloop rõ ràng là một cái tên không thể xem thường, nhất là ở hàng tiền đạo.

Liverpool: Cái tên không thể xem thường trong PES 2020

Nếu như Barcelona có bộ 3 Suarez - Messi - Griezmann thì Liverpool cũng chẳng hề kém cạnh với Salah - Firmino - Mane. Bộ 3 chạy xé gió này giúp các game thủ tấn công rất dễ dàng. Tại PES 2020, những đường chọc khe sệt để tiền đạo bứt tốc là thứ vũ khí rất hữu hiệu, đó là điều mà Salah, Firmino và Mane đều làm rất tốt.

Nhưng đó chưa phải là tất cả, Liverpool sở hữu thủ môn hàng đầu trong PES: Alisson Becker với khả năng phản xạ và phát động tấn công dài cực tốt. Ở hàng hậu vệ các cầu thủ của HLV Jurgen Kloop được buff thêm rất nhiều. Từ Van Dijk, Matip cho tới 2 hậu vệ cánh Robertson và Alexander Arnold đều được tăng một loạt chỉ số.

Không thể xem thường 2 hậu vệ cánh nhỏ bé này, họ có tốc độ cực tốt. Nếu như trong PES 2019 đa phần game thủ phải Defensive các hậu vệ cánh để tránh dâng cao thì ngược lại PES 2020 các hậu vệ cánh di chuyển rất linh hoạt và luôn để mắt tới hậu vệ đối phương, đó là lý do giúp Liverpool tận dụng tốt hơn sức mạnh từ đôi cánh của mình.

Liverpool: Cái tên không thể xem thường trong PES 2020

So với những vị trí còn lại, tuyến giữa của The Kop có phần đuối hơn khi 3 tiền vệ trung tâm là Fabinho, Henderson và Wijnaldum có chỉ số tổng không vượt quấ con số 85. Cái tên rất được kỳ vọng là Naby Keita thậm chí còn bị giảm chỉ số so với mùa giải năm trước.

Đây được coi là điểm yếu khó lòng khắc phục của The Kop, vì vậy lối chơi hợp lý của đoàn quân áo đỏ là những tình huống phản công nhanh và đẩy bóng cho bộ 3 tiền đạo càng sớm càng tốt, Salah đang là một trong những tiền đạo hàng đầu PES 2020, nếu tận dụng tốt cầu thủ này Liverpool là cái tên không thể xem thường trong phiên bản PES 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm