Nhìn lại chiến thắng đầy huy hoàng và kịch tính của tuyển Việt Nam tại AWC 2019

Thành Hưng
thứ hai 15-7-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Một trận đấu để đời của các chàng trai Flash Việt Nam! Họ đã đưa Viêt Nam trở thành nhà vô địch đầu tiên của một giải đấu Esports tầm cỡ thế giới. Hãy cùng điểm lại những điểm nhấn trong trận chung kết ở 7 game đấu.

Với chiến thắng 4-3 đầy kịch tính trong trận chung kết AWC 2019, tuyển Việt Nam đã vượt qua bức tường khổng lồ Đài Loan để ghi tên mình lên ngôi vị số 1 thế giới. Hãy cùng nhìn lại 7 ván đấu vô cùng căng thẳng và hấp dẫn của trận chung kết AWC 2019

Nhìn lại chiến thắng đầy huy hoàng và kịch tính của tuyển Việt Nam tại AWC 2019

Game 1

1 game đấu mà tuyển Việt Nam đã gây bất ngờ khi bắt bài hoàn toàn chiến thuật của Đài Loan trong khâu cấm chọn Tướng. Chính điều này đã giúp tuyển Việt Nam có một thế trận áp đảo và vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Game 2

Tiếp đà thắng lợi, Việt Nam thi đấu hưng phấn và chơi lấn lướt trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, các thành viên của tuyển Việt Nam đã thi đấu quá vội vã đồng thời để cho Neil được sử dụng Tướng tủ của mình. Và chính Neil đã là người giúp Đài Loan lật ngược lại thế trận với 1 pha Quadra Kill xuất sắc, gỡ hòa cho tuyển Đài Loan.

Game 3

Các chàng trai của Flash Việt Nam tiếp tục thể hiện thế mạnh ở khâu cấm chọn. Tuy nhiên, Đài Bắc Trung Hoa đã cho thấy kỹ năng và teamwork tuyệt vời giúp họ kiểm soát tốt trận đấu từ giữa game. Dù vậy, sự xuất sắc của XB trong cả ván đấu cùng một pha thi đấu vô cùng dũng cảm của Elly khi push trụ đã mang về chiến thắng thứ 2 của tuyển Việt Nam trong trận chung kết.

Game 4

Game 4 tiếp tục là game đấu mà Neil của Đài Loan thể hiện phong độ ấn tượng với những tình huống ra vào giao tranh cực kỳ hợp lý. Đài Loan cũng đã khai thác tốt những bước di chuyển của đội tuyển chủ nhà để mang lại thế quân bình trong trận chung kết.

Game 5

Giai đoạn đầu game diễn ra khá giằng co, nhưng Việt Nam đã dần chiếm lợi thế ở giữa game và không mắc một sai lầm nào trong việc phối hợp giữa các thành viên. Trong khi đó, tuyển Đài Loan lại mắc khá nhiều lỗi, đặc biệt là những tình huống di chuyển khó hiểu của Yuzon. Tận dụng tốt sai lầm của đối thủ, Việt Nam đã dẫn trước với tỷ số 3-2.

Game 6

Vẫn tiếp tục là màn thể hiện chói sáng đến mức không thể tin nổi của Neil! Anh đã giúp tuyển Đài Loan chiếm được rất nhiều lợi thế trong ván đấu và buộc trận chung kết phải bước sang ván đấu thứ 7.

Game 7

Với tính chất là ván đấu quyết định, không ngạc nhiên khi cả 2 đội đều nhập cuộc thận trọng. Cả 2 đội đều phô diễn kỹ năng cùng teamwork đỉnh cao khiến cho thế trận diễn ra khá cân bằng. Tuy nhiên, các tuyển thủ của VIệt Nam đã có một ngày thi đấu tuyệt vời, càng về cuối game họ lại cho thấy sự ổn định trong cả kỹ năng và tâm lý. Dù cho Neil tiếp tục tỏa sáng, nhưng trước một Việt Nam thi đấu quá xuất thần, anh và các đồng đội cũng buộc phải nhận thất bại trong ván đấu thứ 7.

Nhìn lại chiến thắng đầy huy hoàng và kịch tính của tuyển Việt Nam tại AWC 2019

Một chiến thắng quá thuyết phục của tuyển Việt Nam! Một lần nữa xin chúc mừng các thành viên của Flash Việt Nam và các fan hâm mộ Liên Quân Mobile! Hy vọng rằng, Flash Việt Nam sẽ tiếp tục giữ vững phong độ của đội tuyển số 1 thế giới tại những giải đấu tiếp theo của Liên Quân Mobile.

Nhìn lại chiến thắng đầy huy hoàng và kịch tính của tuyển Việt Nam tại AWC 2019

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm