Những tướng mạnh nhất bản URF 10.10 ra mắt tháng 5 năm 2020

Thành Hưng
thứ bảy 16-5-2020 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Chế độ chơi URF đã chính thức trở lại trong ngày hôm qua cùng bản cập nhật 10.10. Đâu là những vị Tướng mạnh nhất trong phiên bản URF 10.10?

Chế độ URF đã chính thức được trở lại trên máy chủ LMHT trong bản cập nhật LMHT 10.10, đây cũng là chế độ được người chơi chờ đợi nhất và cũng là một trong những chế độ ưa thích trong Liên Minh Huyền Thoại.

Hãy cùng đi tìm những Tướng mạnh nhất của URF 10.10:

Garen

Trong URF 2019, Garen có thể thực hiện vũ điệu tử thần của mình liên tục. Nếu bạn không chọn được gã thì hãy cấm ngay Garen trong trận. Bước sang bản cập nhật 10.10, Garen vẫn cực kỳ khó chịu dù đã bị nerf đi để bớt phần bá đạo.

Với kỹ năng Phán Quyết (E) hồi nhanh nửa giây, Garen có thể khiến đội hình địch khốn khổ nếu có trong tay những món đồ khủng. Ngoài ra nếu có Sona hay Yuumi đi cùng thì khó có ai có thể khắc chế cặp đôi này trong URF.

Fizz

Kỹ năng Tung Tăng Nhảy Múa của Fizz vừa có thể gây sát thương lại vừa có thể né chiêu rất hiệu quả mà thời gian hồi chiêu sẽ giảm xuống chỉ còn 2 giây ở cấp cuối. Nếu kết hợp cùng với Đâm Lao (Q) thì Fizz sẽ trở nên rất cơ động mà còn có khả năng outplay rất đáng sợ.

Sát thương cuối Triệu Hồi Thủy Quái (R) của Fizz với sát thương cao sẽ nuốt trọn con mồi trong nháy mắt. Nhiêu đó cũng đủ để nói lên Fizz sẽ là một trong những thành viên gây khó chịu nhất trong chế độ URF. Chính vì vậy mà Fizz thường xuyên bị cấm ở chế độ chơi này.

Karthus

Khúc Câu Hồn của Karthus có thể khiến bất kỳ vị tướng nào còn ít máu sẽ không thể chạy thoát. Gã chỉ cần đứng trong bụi rậm rồi cứ cầu hồn liên tục là team địch ăn đủ, đã gây sát thương lớn mà lại còn không cần định hướng thì đúng Karthus sẽ là lựa chọn hợp lý trong URF rồi.

Zed

Dù là sát thủ, tuy nhiên Zed trở thành một "xạ thủ" tầm trung trong URF khi chỉ việc thả bóng ném phi tiêu hay thỉnh thoảng R để kết liễu mục tiêu rồi lại ra ngoài, cực kì nguy hiểm nhưng an toàn. Chỉ trừ khi bị cuốn vào combo quá và "dịch chuyển" lộn ngay giữa team địch, bạn hoàn toàn áp đảo đối phương với bộ chiêu không cooldown của Zed ở mọi trận đấu.

Morgana

Đơn giản, dễ chơi và cực kì nguy hiểm, điểm ác độc của Morgana là trói địch gần như bất động với chiêu Q của mình (và sát thương khá đau ở đầu trận), hỗ trợ đồng đội ăn mạng và snowball từ sớm. Chưa hết, khiên kháng phép của cô cũng gần như được bật liên tục, khiến việc đối phó với các tướng khống chế hoặc sát thương phép cũng dễ thở hơn.

Nami

Kỹ năng Thủy lục của Nami sẽ bắn một cái bong bóng khổng lồ vào điểm đã chọn, gây sát thương và làm choáng tất cả nạn nhân trúng phải. Đặc biệt với chiêu Thủy chiều sẽ tung ra một luồng nước nảy giữa đồng minh và kẻ địch, hồi máu cho đồng minh và sát thương kẻ địch. Thậm chí những cơn sóng thần khổng lồ cũng có thể diễn ra gây sát thương vô cùng đáng sợ.

Malzahar

Malzahar sử dụng kỹ năng liên tục ở cự ly xa và có khả năng dồn sát thương mạnh với 4 kỹ năng, Tiên Tri Hư Không vừa có thể dọn lính nhanh, vừa có thể tấn công và kết thúc kẻ địch từ cự ly xa. Chưa kể việc làm câm lặng kẻ thù cực kỳ khó chịu và chống chịu cực tốt với nội tại của mình, Malzahar luôn nằm trong Top nhữn vị Tướng khó chịu nhất của URF.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm