PS Man giải nghệ: Tạm biệt người đội trưởng mẫu mực!

Thành Hưng
thứ hai 11-5-2020 9:45:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi không thể giúp Mocha ZD trụ hạng, PS Man đã thông báo giải nghệ trên Facebook. Anh đã kết thúc 4 năm sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp bộ môn Liên Quân Mobile để hướng tới những mục tiêu mới.

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 đã kết thúc một cách đáng thất vọng với Mocha ZD khi họ đứng bét bảng và phải thi đấu ở Đấu Trường Danh Vọng Series B ở mùa giải tới. Và ngày hôm nay, họ sẽ phải chia tay người đội trưởng mẫu mực của mình, sau khi PS Man quyết định giải nghệ.

PS Man giải nghệ: Tạm biệt người đội trưởng mẫu mực!
PS Man quyết định giải nghệ sau khi không thể giúp Mocha ZD trụ hạng ở Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020

Sáng ngày hôm nay, PS Man đã viết một tâm thư rất dài về quyết định giải nghệ của mình. Người đội trường của Mocha ZD sẽ rời đội và ngừng thi đấu chuyên nghiệp ở mùa giải này.

Trong bức tâm thư của mình, PS Man đã không quên cảm ơn những người đàn em trong đội, những HLV và cả những đồng đội cũ như Ara, Akashi, Khiên, Xuân Bách, ProE, Henry, Bé Chanh... những người đã từng đồng hành cùng PS Man trong thời gian anh còn thi đấu chuyên nghiệp.

PS Man giải nghệ: Tạm biệt người đội trưởng mẫu mực!
Tâm thư về quyết định giải nghệ của PS Man

Cũng trong tâm thư của mình, PS Man cũng chia sẻ về những áp lực mà đội phải gánh chịu trong suốt thời gian qua. Anh cũng gửi lời xin lỗi tới các fan hâm mộ vì quãng thời gian thi đấu thất vọng vừa qua của PS Man và hi vọng các fan sẽ không đặt nặng áp lực lên những người đàn em trong đội.

PS Man đã gắn bó với Mocha ZD kể từ khi đội còn được biết đến với cái tên GameTV. Kể cả khi những trụ cột quan trọng đã rời đội và tìm kiếm những thành công mới, PS Man vẫn ở lại và đã trải qua vô vàn thăng trầm cùng đội tuyển này.

PS Man giải nghệ: Tạm biệt người đội trưởng mẫu mực!
PS Man đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp của mình

Chưa biết PS Man sẽ có tiếp tục gắn bó với Liên Quân chuyên nghiệp hay không, có thể anh sẽ trở thành HLV Liên Quân trong tương lai. Dù anh có quyết định gắn bó với thể thao chuyên nghiệp hay không, xin chức PS Man sẽ thành công với những dự định tương lai của mình!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm