T1 đụng độ FPX ở vòng bảng Mid SeaSson Cup 2020

Thành Hưng
thứ năm 14-5-2020 17:10:34 +07:00 0 bình luận
Vòng bảng Mid Season Cup 2020 đã được ấn định vào ngày 28/5 tới. Và chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc chiến ở đường giữa đầy kịch tính giữa T1, FPX, TES và DWG.

Ngày hôm qua, Riot đã chính thức xác nhận về Mid Season Cup 2020, giải đấu có sự tham gia của các top team hàng đầu thế giới. Cụ thể, 4 đội tuyển xếp hạng cao nhất của LPL sẽ đối đầu với 4 đội tuyển hàng đầu của LCK vào ngày 28/5 tới.

 

Mid Season Cup 2020 - LCK đại chiến LPL

Theo tiết lộ của Hỗ Trợ Southwind của Invictus Gaming trên livestream, g bảng đấu của giải Trung - Hàn Đại Chiến đã chia xong. Invictus Gaming - sẽ ở bảng A cùng với JD Gaming, Gen.G và DragonX. Còn bảng B sẽ là của T1, Damwon Gaming, Top Esports và Funplus Phoenix.

Danh sách 8 đội tuyển tham dự Mid Season Cup 2020

Tuy thông tin chưa được xác nhận, nhưng với kết quả chia bảng này, LPL có vẻ là những người trội hơn ở bảng A. JD Gaming chính là nhà vô địch LPL Mùa Xuân 2020, trong khi đó, IG dù chỉ xếp thư 4 ở giải đấu vừa qua, nhưng họ vẫn sở hữu lực lượng hùng hậu, đặc biệt là với 2 ngôi sao: TheShy và Rookie.

Còn ở bảng B, cuộc chiến đường giữa sẽ vô cùng hấp dẫn khi bảng đấu này hội tụ những ngôi sao hàng đầu ở mid. Faker và Doinb là những tên tuổi đã quá quen thuộc với cộng đồng LMHT, trong khi Knight và Showmaker đang là những ngôi sao đang lên ở vị trí này. Thậm chí, Knight cũng tỏ ra không hề tỏ ra thua kém Doinb ở vị trí này.

Cuộc đối đầu rất đáng chú ý giữa Faker vs Doinb

Đại chiến LCK vs LPL tại Mid Season Cup 2020 sẽ diễn ra từ ngày 28/5 - 31/5. Lịch thi đấu chi tiết sẽ gửi đến các khán giả trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm