Team Flash nhận tài trợ khủng, bày tỏ tham vọng chinh phục thế giới

Thành Hưng
thứ ba 3-9-2019 15:35:00 +07:00 0 bình luận
Tổ chức Esports Team Flash đã nhận được khoản tài trợ trị giá 1,5 triệu USD để phát triển và mở rộng thương hiệu ra tầm quốc tế.

Ngày hôm qua, lãnh của tổ chức Esports Team Flash đã công bố về khoản tài trợ trị giá 1,5 triệu USD. Khoản tài trợ này sẽ được sử dụng để đầu tư cho việc mở rộng và phát triển thương hiệu Esports lên tầm quốc tế:

"Khoản tài trợ sẽ được sử dụng mở rộng thị trường Quốc tế và đưa Flash trở thành thương hiệu Esports dẫn đầu tại Việt Nam."

Team Flash nhận tài trợ khủng, bày tỏ tham vọng chinh phục thế giới

Team Flash - đội tuyển Liên Quân mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại

Khoản tài trợ này cho phép Team Flash tiếp tục tuyển dụng thêm những tuyển thủ và những người làm nội dung Esports xuất sắc nhất đến từ nhiều khu vực khác nhau. Tổ chức Esports đến từ Singapore cũng sẽ tập trung nhiều hơn cho việc phát triển về mặt thương hiệu cũng như truyền thông.

Ông Terence Ting, chủ tịch của Team Flash chia sẻ về tầm nhìn chiến lược của mình: "Chúng tôi đặc biệt mong muốn được cộng tác với những nhà đầu tư chiến lược, những người sẽ đưa Team Flash lên một tầm cao mới trong lĩnh vực Esports. Mục tiêu của chúng tôi là đưa Team Flash trở thành một thương hiệu Esports toàn cầu trong vòng 12 tháng tới."

Team Flash nhận tài trợ khủng, bày tỏ tham vọng chinh phục thế giới

Team Flash sẽ trở thành tổ chức Esports toàn cầu?

Tan Ting Yong, giám đốc đầu tư của FL cũng cho hay: "Đông Nam Á là khu vực có nền Esports phát triển nhất trên thế giới với xu thế phát triển mạnh mẽ cả về kết nối xã hội cũng như sự quan tâm cực lớn tới các video games. Nhìn về tương lai, chúng tôi tin rằng Team Flash sẽ thu được nguồn lợi vô cùng to lớn khi Esports được đánh giá như mộ môn thể thao thực sự."

Team Flash được thành lập vào tháng 10 năm 2017 bởi 2 doanh nhân người Singapore erence Ting và Samson Oh. Hiện tại, tổ chức Esports này đang có tới hơn 30 tuyển thủ và những người làm nội dung Esports đến từ Việt Nam, Singapore và Indonesia đang hoạt động ở các tựa game Liên Quân Mobile, LMHT, FIFA và PUBG Mobile. Các đội tuyển của tổ chức đều đã và đang đạt được những thành công nhất định.

Team Flash nhận tài trợ khủng, bày tỏ tham vọng chinh phục thế giới

Team Flash quy tụ nhiều tài năng sáng giá ở nhiều bộ môn Esports khác nhau

Team Flash Liên Quân mới đây đã trở thành nhà vô địch thế giới sau khi chiến thắng trong trận chung kết AWC 2019. Ở Việt Nam, họ cũng 2 mùa liên tiếp bước lên ngôi vị cao nhất của Đấu Trường Danh Vọng và đang hướng đến chức vô địch thứ 3 liên tiếp.

Tại bộ môn LMHT, Team Flash cũng đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch VCS. Họ đang có rất nhiều cơ hội để góp mặt tại CKTG 2019 sau khi đánh bại DBL để gặp GAM Esports ở trong trận chung kết VCS Mùa Hè. Trận đấu chung kết VCS Mùa Hè 2019 sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 14/9 tới.

Team Flash nhận tài trợ khủng, bày tỏ tham vọng chinh phục thế giới

Chỉ sau 2 năm, Team Flash trở thành thế lực lớn của VCS

Còn ở bộ môn FIFA Online 4, tuyển thủ vô địch Vòng chung kết quốc gia 2019 Nguyễn Hoàng Hiệp cũng đang là thành viên của Team Flash. Anh được biết đến trong FO4 với tên gọi FL Maestro.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm