Team Liquid Dota 2 giải thể sau khi trở thành Á quân TI9

Thành Hưng
chủ nhật 15-9-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Team Liquid ra thông báo drop đội hình Dota 2 hiện tại - đội hình đã trở thành á quân TI9, đồng thời viết bài tri ân cũng như đăng bài phát biểu của Kuroky trong một clip ngắn.

Sau khi gặt hái được rất nhiều thành công, Team Liquid đã bất ngờ thông báo chia tay với đội hình Dota 2 hiện tại. 5 thành viên bao gồm Kuroky, Miracle, Mind_Control, GH và w33 giờ trở thành free agent và nhiều khả năng sẽ tự lập một tổ chức riêng.

Team Liquid Dota 2 giải thể sau khi trở thành Á quân TI9
5 thành viên của Team Liquid Dota 2

Chia sẻ về việc chia tay với Liquid, đội trưởng Kuroky cho biết:

Chào các bạn, hôm nay là ngày mà chúng tôi quyết định rời khỏi tổ chức Liquid. Giờ đây, việc này có thể khiến các bạn ngạc nhiên, nhưng tôi hi vọng mình có thể giải thích mọi việc.

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn với tổ chức Liquid. Trong 4 năm qua, tổ chức đã cho chúng tôi những sự hậu thuẫn không điều kiện theo ý tôi muốn - thứ mà tôi cần để xây dựng 1 team thành công.

Team Liquid Dota 2 giải thể sau khi trở thành Á quân TI9
Kuroky - Đội trưởng của Team Liquid Dota 2

Tôi muốn cảm ơn tất cả những nhân viên đã hỗ trợ, những người đã luôn đối xử tốt với chúng tôi, giúp đỡ chúng tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Victor (Victor Goossens nhà sáng lập, đồng CEO của Liquid - ND), một trong những hình mẫu người dẫn đầu mạnh mẽ nhất tôi từng được gặp trong nền công nghiệp này, người đã hoàn toàn tin tưởng tôi từ ngày đầu và luôn hỗ trợ cho toàn bộ các quyết định của tôi. Tôi luôn biết ơn những điều đó.

Tôi muốn cảm ơn "các bạn", vì đã biến điều này thành sự thật. Không có các bạn, tất cả những điều này sẽ không xảy ra. Các bạn (khán giả) chính là lý do thúc đẩy chúng tôi chơi tốt nhất có thể. Bây giờ, bước tiếp theo, chúng tôi có một dự án sắp đến mà tôi hi vọng sẽ có thể hé lộ trong thời gian sớm nhất, nhưng tốt hơn từng bước một thôi.

Tôi đã rất cố gắng để 'kiếm thêm' 1 cái khiên Aegis cho tổ chức Liquid trước khi ra đi, nhưng tôi xin lỗi vì đã không làm được. Rất xin lỗi tới tất cả các bạn fan. Chúng tôi có 1 kỳ TI tốt nhưng chưa đủ.

Thêm 1 lần nữa xin gửi lòng biết ơn sâu sắc tới mọi người và hi vọng các bạn sẽ luôn theo dõi tổ chức Liquid. Tôi cũng hi vọng các bạn sẽ theo dõi team mới của chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để một lần nữa cho thế giới thấy chúng tôi là những nhà vô địch đích thực. Và hi vọng các bạn sẽ đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường mới và ủng hộ team mới của tổ chức Liquid." 

Team Liquid Dota 2 giải thể sau khi trở thành Á quân TI9
Team Liquid Dota 2 từng giành được rất nhiều thành công

Team Liquid luôn được đánh giá là một Team thuộc Tier 1, dù cho họ đã thay đổi đội hình trong thời gian qua. Họ đã từng giành được rất nhiều thành công, nổi bật nhất vẫn là chức vô địch TI7. Tại TI9 vừa qua, họ cũng đã có một hành trình ngoạn mục khi trở thành á quân TI9 sau khi vươn lên từ nhánh thua. Việc Team Liquid Dota 2 bất ngờ giải tán cũng là thông tin bất ngờ nhất trong các tin chuyển nhượng Dota 2 những ngày qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm