Thành viên Team Flash và IGP Gaming thi đấu tại AIC Liên quân 2019

Thành Hưng
thứ ba 5-11-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật đội hình của Team Flash và IGP Gaming tại giải đấu Liên Quân AIC 2019.

Team Flash và IGP Gaming là 2 đại diện của Việt Nam tham dự AIC 2019, giải đấu Liên Quân có sự tham gia của 12 đội tuyển mạnh nhất thế giới. Với thành công tại AWC 2019, 2 đội tuyển của Việt Nam được đánh giá rất cao ở giải đấu năm nay.

Đội hình của Team Flash:

Thành viên Team Flash và IGP Gaming thi đấu tại AIC Liên quân 2019
Các thành viên của Team Flash tại AIC 2019

- Solo: Gấu, Elly, Đạt Kòiii.

- Đi rừng: ADC.

- Đường giữa: XB.

- Hỗ trợ: ProE.

Vị thế số 1 tại Việt Nam của Team Flash đã bị đe dọa mạnh tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông sau mùa giải vừa qua. Họ đã không còn là thế lực độc tôn trong cuộc đua đường dài nữa mà đã chịu thất bại trước IGP Gaming. Đó cũng là lúc mà khá nhiều người cho rằng FL đã phải trả giá vì sự chủ quan của mình.

Tuy nhiên, chính thất bại trong việc cạnh tranh ngôi đầu vòng bảng đã khiến FL thực sự thức tỉnh. Họ đã quay trở lại với hình ảnh của nhà vô địch ở vòng Playoffs: Họ nhanh chóng đánh bại VEC In The Dark trước khi đánh bại IGP Gaming ở trận chung kết. Có lẽ, Team Flash đã thực sự tỉnh giấc sau thời gian dài ngủ quên trong chiến thắng. Và đến với AIC 2019, Team Flash chính là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Đội hình của HTVC IGP Gaming:

Thành viên Team Flash và IGP Gaming thi đấu tại AIC Liên quân 2019
Các thành viên của IGP Gaming tại AIC 2019

- Solo: KA, Daim.

- Đi rừng: Turtle.

- Đường giữa: LacLac, Ness.

- Hỗ trợ: Chobbits.

Chỉ trong vòng nửa năm, IGP Gaming đã có sự thăng tiến tuyệt vời, từ một đội tuyển vừa lên hạng ngay lập tức đã thi đấu đầy ấn tượng và duy trì phong độ xuyên suốt cả mùa giải, thậm chí còn là đội đầu tiên chấm dứ sự thống trị của FL ở vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông. Kể cả trong trận chung kết, họ vẫn khiến FL phải toát mồ hôi trong suốt trận đấu.

Thất bại ở trận chung kết không đồng nghĩa với kết thúc cho IGP Gaming. Họ sẽ còn là đối thủ khó chịu của Team Flash không chỉ ở giải đấu quốc nội mà còn tại đấu trường quốc tế, mà trước mắt là AIC 2019.

Team Flash hay IGP Gaming? Đội tuyển nào sẽ mang lại vinh quang cho Việt Nam? Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho các tuyển thủ của chúng ta thi đấu thật thành công tại tại AIC 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm