Tin chuyển nhượng LMHT 18/5: Griffin chia tay Viper và Ucal

Thành Hưng
thứ hai 18-5-2020 11:15:00 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 18/5: Bất ngờ tin đồn Tarzan tới IG; Griffin chia tay Viper và Ucal. Profit xuất hiện trong đội hình Team Flash...

Tin chuyển nhượng LMHT 18/5: 

1. LCK

Griffin chia tay Viper, Ucal và Untara. Với việc Griffin bị xuống hạng, các tuyển thủ của đội đều được giải phóng hợp đồng. Theo một số tin đồn, Viper sẽ trở lại LCK, còn Ucal sẽ gia nhập một đội tuyển ở LCS.

Viper và Ucal là 2 tuyển thủ thi đấu xuất sắc nhất của Griffin mùa giải vừa qua

2. LPL

(Tin đồn) Uzi sẽ tái kí hợp đồng với Royal Never Give Up. Tháng 4 vừa qua, Uzi đã kết thúc hợp đồng với RNG. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, có thể Xạ thủ huyền thoại này sẽ ở lại RNG ít nhất là hết LPL Mùa Hè 2020.

Uzi được cho là đã trở lại đội hình của Royal Never Give Up

BLG thay đổi vị trí của JinJiao. Xạ thủ Jinjiao sẽ thay đổi vị trí, từ AD sang Hỗ trợ. Hiện tại, BLG vẫn chưa công bố xạ thủ mới của đội.

(Tin đồn) Tarzan tới IG. Từ một tin đồn đến từ Discord, Leyan nhiều khả năng sẽ rời Invictus Gaming để chuyển đến Vici Gaming. Thần rừng của Griffin, Tarzan có thể sẽ gia nhập VG hoặc thay thế vị trí của Leyan tại IG.

Tarzan được cho là sẽ chuyển đến một đội tuyển ở LPL

(Tin đồn) Flandre sẽ rời LNG. Người chơi đường trên của LNG Esports và bạn thân của SofM, Flandre chắc chắn sẽ rời LNG trong mùa hè này. Điểm đến của tuyển thủ này nhiều khả năng là Top Esports hoặc Royal Never Give Up.

3. VCS

Dashing Buffalo thay đổi vị trí của Hasmed và Froggy. Trong showmatch Thử Thách Tối Thượng ngày hôm qua, Froggy đã thi đấu ở vị trí đường trên, trong khi Hamsed đã quay trở lại với vị trí Xạ thủ của mình. Cũng trong ngày hôm qua, DBL đã công bố thêm 2 tân binh mới: Genz (Đường trên) và Style (Xạ thủ).

Hasmed sẽ trở lại vị trí Xạ thủ sở trường của mình?

Hieu3 rời GAM Esports. Khá bất ngờ khi tuyển thủ đầu tiên rời GAM Esports lại là Hieu3. Anh sẽ gia nhập Cerberus Esports. Trước đó, CES cũng đã chiêu mộ thành công Pun từ DBL.

Profit gia nhập Team Flash. Profit đã có tên trong danh sách đội hình của Team Flash tại showmatch giao hữu Thử Thách Tối Thượng. Điều này gần như gián tiếp khẳng định Team Flash đã chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ của SKT T1.

Profit có tên trong đội hình Team Flash tại Showmatch Thử Thách Tối Thượng

Pinka rời Team Flash. Tuyển thủ hỗ trợ ở vị trí dự bị cua FL, Pinka đã chính thức chia tay với đội. Được đưa vào đội hình chính của FL tại VCS Mùa Xuân 2020, nhưng Pinka không có cơ hội được thi đấu ở mùa giải vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm