Top 5 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong thi đấu xếp hạng Liên quân Mobile

Mỹ Lệ
thứ tư 27-2-2019 12:00:12 +07:00 0 bình luận
Tỉ lệ thắng ở tính năng đấu xếp hạng của mỗi vị tướng khi tham gia leo rank mùa 9 tương đối cần thiết với các kiện tướng. Dựa vào những thông số này người chơi có thể chọn cho mình những vị tướng phù hợp. Hãy cùng Webthethao tìm ra 5 cái tên thống lĩnh những thông số này trong 3 ngày gần đây nhất.

1. Tel'annas (53.8%)

Sự nâng cấp đáng kể cho Tel'Annas chính là ở việc bổ sung sát thương chí mạng của chiêu 1. Tel'Annas lúc này sẽ được tăng mạnh tầm đánh và 30/32/34/36/38/40% tốc đánh. Các đòn đánh thường được cường hóa bởi sức mạnh bóng tối, gây 50/58/66/74/82/90 (+0.55 công vật lý) sát thương phép và sát thương vật lý tương đương đều có thể gây sát thương Chí mạngĐồng thời đòn đánh thường sẽ gây 2 cộng dồn làm chậm. Việc tăng mạnh sát thương của chiêu 2 cũng góp phần khiến lối chơi hit và run của Nữ Hoàng Khu Rừng Chạng Vạng càng được phát huy.

Top 5 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong thi đấu xếp hạng Liên quân Mobile

2. Ilumia (54.1%)

Với chiêu 1, Ilumia tung quả cầu năng lượng theo hướng chỉ định, thứ sẽ phát nổ khi bay hết tầm hoặc trúng phải mục tiêu, gây sát thương phép. Khi được cường hóa bởi nội tại, Quả cầu ánh sáng sẽ gây sát thương gấp 1,6 lần sát thương trên đường bay và gấp đôi sát thương ở cuối đường bay và hất văng các nạn nhân trúng chiêu. Sẽ có thêm một bộ đếm báo hiệu thời gian Quả cầu ánh sáng được cường hoá. Nhờ sự nâng cấp mà những pha tác chiến tầm xa của Ilumia trở nên đáng sợ hơn. Nhưng về cơ bản, người dùng vị tướng này vẫn phải chú ý chọn lựa vị trí và nhất là phải có trợ thủ "cứng".

Top 5 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong thi đấu xếp hạng Liên quân Mobile

3. Florentino (55.3%)

Đây là vị tướng có thể nói là hiện tại không một vị tướng nào có thể solo một sống một còn với Florentino. Vì thế chớ dại mà hổ báo vì nếu chỉ cần để hắn ăn một mạng thì đồng đội của các kiện tướng về sau trận đấu sẽ khó sống vs Florentino.
Chiêu cuối Florentino khi thi triển sẽ miễn nhiễm mọi khống chế từ các mục tiêu xung quanh trừ người bị dính chiêu cuối. Tức chỉ có người bị Florentino sử dụng chiêu cuối mới có thể khống chế hắn, còn lại đều không thể đụng vào hắn.

Top 5 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong thi đấu xếp hạng Liên quân Mobile


Trong các trận đấu hạng, thì Florentino càng khó để được chơi. Nếu không chơi được hoặc cầm sau và chọn sau thì các kiện tướng hãy auto cấm Florentino nhé. Kể cả các kiện tướng có best Florentino đi nữa nhưng nếu nằm ở team có lượt cấm chọn sau thì đừng đánh liều với niềm tin nhỏ nhoi là " chúng nó không chọn Florentino đâu ".

4. Payna (55.3%)

Payna có khả năng liên tục hồi máu cho đồng đội. Lợi thế của việc sở hữu Payna trong đội hình là bạn có được một phép bổ trợ cấp cứu với hồi chiêu 10 giây sẵn sàng back up bất kỳ lúc nào. Tưởng chừng cô nàng này sẽ bá đạo trong thế giới Liên Quân Mobile, tuy nhiên sự mỏng manh y hệt Soraka vẫn sẽ là tử huyệt của cô nàng. Liên tục bị săn lùng bởi các sát thủ và đấu sĩ khát máu, Payna sẽ rất khó thoát khỏi nanh vuốt của chúng nên việc lựa chọn cô nàng ở vị trí hỗ trợ đôi lúc là quá mạo hiểm. Chính vì lẽ đó, các support hổ báo và cứng cáp đang là những sự ưu tiên hàng đầu trong trò chơi này.

Top 5 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong thi đấu xếp hạng Liên quân Mobile

5. Sephera (57.7%)

Sephera là một tướng thuộc dạng dễ chơi nhất trong Liên Quân và nó là một tướng hỗ trợ cực mạnh giúp đồng đổi tiến đến chiến thắng trong các trận đấu. Nói Sephera dễ chơi là bởi các kỹ năng của cô nàng này không phải kỹ năng định hướng các bạn chỉ cần bấm là sẽ có hiệu quả. Nội của Sephera là Suối nguồn, mỗi khi cô tung chiêu nếu có kẻ địch và đồng minh gần đó thì kẻ địch thấp máu nhất sẽ chịu sát thương và đồng minh thấp máu nhất sẽ được hồi máu. Đây là 1 nội tại mạnh bởi nó vừa gây sát thương lại vừa hồi máu cho đồng minh, rất có lợi trong giao tranh nhiều người.

Top 5 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong thi đấu xếp hạng Liên quân Mobile

Đặc biệt sau khi tung chiêu 1, đòn đánh của Sephera sẽ được cường hoá tăng tầm đánh đúng bằng tầm của chiêu Thuỷ âm. Như vậy mỗi lần tung chiêu Sephera có thể đánh thường vào địch thêm 1 lần nữa từ khoảng cách xa.

Trong tuần này, ngoài việc Florentino và Tel'annas đổi vị trí cho nhau, thì Annette cũng đã giành được vị trí của Payna trong bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm