Top 5 xạ thủ đi rừng mạnh nhất mùa 9 Liên Quân Mobile

Lê Thị Mỵ
thứ sáu 18-1-2019 7:13:00 +07:00 0 bình luận
Rừng là một trong những vị trí quan trọng quyết định đến 50% thắng bại của team, farm quái tối đa liên tục, đảo các đường và gank cho đồng đội, ép trụ và kiểm soát tài nguyên rừng của mình hoặc hơn thế là cướp rừng của đối phương khi có thời cơ thích hợp. Vậy hôm nay, Webthethao sẽ giúp các bạn tổng hợp các vị tướng xạ thủ có khả năng giải quyết những yêu cầu trên 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

5. Moren

Moren là một xạ thủ thiên về khống chế nhiều hơn là gây sát thương, cùng với đó là tầm hoạt động không rộng. Được biến đến là một vị tướng có khả năng cấu rỉa tốt, kỹ năng đầu tiên giúp Moren khắc phục điểm yếu tầm bắn gần.

Top 5 xạ thủ đi rừng mạnh nhất mùa 9 Liên Quân Mobile

Với chiêu 1 tăng tầm bắn gây sát thương mạnh kèm theo chiêu 2 gây choáng đẩy lùi đối phương giúp Moren có khả năng thoát thân cao. Kỹ năng tối thượng gây mất máu và làm chậm đối thủ, phạm vi hoạt động ít nhưng tầm sử dụng nhất cao. Đây là một kỹ năng hữu ích trong việc giành lợi thế cho toàn đội, ngoài ra Moren không giống như Wisp nên không sợ bị đối phương khống chế gây mất kỹ năng.

4. Slimz

Slimz với những đòn đánh thường uy lực và sẽ gây thêm sát thương theo phần trăm máu đối phương khi kích hoạt chiêu cuối lại cực thích đối đầu với những đối thủ trâu bò. Điều đó đảm bảo cho sát thương của Slimz luôn ổn định xuyên suốt cả trận đấu. Hắn sẽ dễ dàng gánh team trên vai khi đã có đủ những trang bị cần thiết. Bên cạnh đó Slimz còn là một vị tướng dọn dẹp lính và quái rừng cực kỳ bá đạo.

Top 5 xạ thủ đi rừng mạnh nhất mùa 9 Liên Quân Mobile

Bằng nội tại Xuyên Thấu, Slimz sẽ tiễn một đợt lính nhẹ nhàng trong vài đòn đánh thường. Hay đơn giản là sát thương được gia tăng lên đến 130% nhờ đòn đánh thường thứ 3 giúp hắn tiêu diệt các con quái rừng nhanh chóng và tranh thủ đảo ra các đường để hỗ trợ đồng đội. Ngoài ra với kỹ năng Lao Cơ Khí có tầm xa và thời gian làm choáng tỷ lệ thuận với khoảng cách bay của mũi lao giúp Slimz có những tình huống công trụ cực kỳ nguy hiểm.

3. Violet

Là một vị tướng hội tụ đầy đủ tất cả những gì của một xạ thủ cần với khả năng lăn lộn, thậm chí có thể vượt địa hình. Nếu bạn là một người chơi có kỹ năng tốt thì việc có Violet trong tay sẽ tránh thoát được những gã sát thủ. Thêm vào đó, những pha lộn bắn với sải tay cực dài, cùng khả năng chí mạng chết người giúp cho Violet có thể cấu rỉa máu đối thủ từ khoảng cách cực kỳ an toàn. Xét về đi rừng, Violet chắc chắn luôn trên cơ so với bất kỳ vị tướng xạ thủ nào khác và chỉ trừ việc Violet gần như không thể gank theo phong cách của một sát thủ thông thường mà cần tập trung ổn định lượng farm.

Top 5 xạ thủ đi rừng mạnh nhất mùa 9 Liên Quân Mobile

Đó cũng là lý do mà kể từ khi ra mắt, Violet luôn được đánh giá là xạ thủ số 1 trong Liên Quân Mobile, bất chấp sự cạnh tranh của những vị tướng đồng nghiệp. Đây cũng là vị tướng xạ thủ có thể dễ dàng ăn được những tình huống Penta Kill nhất đấy.

2. Rourke

Rourke là vị tướng có chỉ số cơ bản rất đều, không quá nghiêng hẳn về tấn công như Yorn, điều này giúp hắn có một lối chơi xông xáo hơn khi lượng máu và kháng sát thương của Rourke cao hơn các vị tướng Xạ Thủ khác. Tuy nhiên Rourke cũng không sợ thiếu sát thương khi bộ kỹ năng của Rourke có nội tại bá đạo tăng mạnh sát thương vật lý cơ bản và trừ một lượng giáp đáng kể của đối thủ. Vậy nên người chơi Liên Quân Mobile sử dụng Rourke có thể thoải mái cho vị tướng này đi rừng hoặc là đi lane cũng rất phù hợp.

Top 5 xạ thủ đi rừng mạnh nhất mùa 9 Liên Quân Mobile

1.Lindis

Là một ví tướng có khả năng gia tăng tốc độ khi di chuyển trong bụi cỏ, phát hiện kẻ địch trong bụi cỏ nhờ Nguyệt Quang nên không những Zuka, Nakroth, Zill mà ngay cả các chuyên gia tàng hình như Batman, Ngộ Không cũng phải dè chừng khi đội hình đối thủ sở hữu Lindis. Ngoài ra với việc đặt bẫy với Nguyệt Vực khiến Lindis đánh theo kiểu du kích. Đây là khả năng độc đáo mà Lindis sở hữu nên biệt danh siêu du kích của mình.

Top 5 xạ thủ đi rừng mạnh nhất mùa 9 Liên Quân Mobile

Trên đây là những vị tướng xạ thủ đi rừng tốt nhất mà chúng tôi đề cập đến. Nhưng việc thắng các trận đấu không chỉ nhờ vào các vị tướng này mà còn phụ thuộc vào kỹ năng của người chơi cũng như cách hỗ trợ đến từ các đồng đội trong team. Các bạn nếu có góp ý gì xin để lại bình luận cho chúng tôi. Cảm ơn các bạn!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm