Trực tiếp Liên Quân Mobile: Chung kết vòng tuyển chọn tham dự SEA Games 30

Thành Hưng
chủ nhật 18-8-2019 8:45:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp Liên Quân Mobile. Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả các trận đấu vòng tuyển chọn SEA Games 30 bộ môn Liên Quân Mobile ngày 18/8.

Link trực tiêp chung kết vòng tuyển chọn SEA Games 30 bộ môn Liên Quân ngày 18/8:

Lịch thi đấu vòng tuyển chọn đội tuyển LIên Quân ngày 18/8:

14h00: Mocha ZD eSports vs FAPTV

Đội hình với Ueki đi trợ thủ và Hiro trở về đường giữa có lẽ là đội hình khả thi nhất cho FAPtv Team Liên Quân, liệu với đội hình này thì FTV có thể có được chiến thắng trước Quỷ vương Mocha ZD Esports Arena Of Valor để bước vào trận chung kết tổng hay không?

Trực tiếp Liên Quân Mobile: Chung kết vòng tuyển chọn tham dự SEA Games 30

Đội hình thi đấu của MZ và FTV

Game 1

Một ván đấu huỷ diệt của Mocha ZD Esports với sự toả sáng của Khiên. Cùng với đó là vị tướng tủ của Ara là Hayate lại được chọn, FAP TV đã hoàn toàn thất thế trong ván đấu này. 1-0 cho MZ.

Game 2

Tiếp tục là màn hủy diệt đến từ Khiên và Ara! Chỉ còn 1 chiến thắng nữa thôi, Mocha ZD eSports sẽ tiến đến trận chung kết vòng tuyển chọn để đấu với Team Flash.

Game 3

Vẫn là những pha thi đấu áp đảo từ MZ. Họ đã không để cho đối phương có một cơ hội chiến thắng nào hết! Tỷ số chung cuộc là 3-0 thuộc về MZ. Và trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân lại được tái hiện lại trong ngày thi đấu hôm nay.

- 17h30: Team Flash vs Mocha ZD eSports.

Vẫn như thường lệ, Team Flash vẫn gần như không thể ngăn cản tại các giải đấu LQM. Liệu FL sẽ tiếp tục giữ vững vị thế số 1 của mình? Hay MZ sẽ làm nên cú shock lớn trong ngày thi đấu hôm nay?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm