Kết quả ESL Vietnam Championship Liên Quân bán kết: HTVC IGP và FAPTV cùng thắng

Thành Hưng
thứ năm 19-12-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả giải đấu ESL Vietnam Championship Liên Quân Mobile vòng bán kết: HTVC IGP Gaming vs EVOS Esports, FAPTV vs Siêu Dự BỊ.

Link trực tiếp ESL Vietnam Championship Liên Quân Mobile vòng bán kết:

Lịch thi đấu ESL Vietnam Championship Liên Quân Mobile vòng bán kết:

Kết quả ESL Vietnam Championship Liên Quân bán kết: HTVC IGP và FAPTV cùng thắng
2 trận bán kết của ESL Vietnam Championship Liên Quân Mobile

Các trận đấu vòng Playoffs ESL Vietnam Championship Liên Quân Mobile sẽ thi đấu theo thể thức Bo5 / Nhánh thắng nhánh thua.

16h00: IGP Gaming vs EVOS Esports (0-1)

Ván 1:

Chobbits đang cho thấy sự đi xuống về phong độ khi không thể hiện được độ đột biến cao, trong khi đó, Ness lại tỏ ra quá thiếu kinh nghiệm và không thể thay thế Lạc Lạc ở đường giữa. Điều này đã khiến HTVC IGP thi đấu rời rạc rồi để thua trong ván đấu thứ nhất.

Ván 2:

Một ván đấu tuyệt vời của Daim! Anh đã đè bẹp hoàn toàn Crispcool trong ván đấu thứ 2 và là người gây ra lượng sát thương lớn nhất của ván đấu. Chobbits cũng đã lấy lại phong độ và có tầm ảnh hưởng rất lớn trong ván đấu này. Và sức mạnh của cặp đôi đường dưới cùng với Turtle đã giúp IGP làm chủ ván đấu một cách hoàn hảo.

Ván 3

2-1 cho IGP Gaming. Họ đã lấy lại phong độ vốn có của mình và hủy diệt đối thủ ở ván đấu thứ 3. Điểm nhấn trong đội hình của IGP Gaming vẫn là bộ đôi Chobbits và Daim.

Ván 4

Chúa tể Volkath quá khủng khiếp trong tay Turtle khi liên tục băng trụ và tiêu diệt kẻ thù. Ngoại trừ pha giao tranh thành công ở đầu game, EVOS đã hoàn toàn bất lực trước sức mạnh của IGP Gaming.

18h00: FAP TV vs SIêu Dự Bị (3-2)

FAPtv Team Liên Quân đã có chiến thắng sát nút 3-2 trước Siêu Dự Bị và trở thành đội tuyển thứ hai góp mặt trong trận chung kết nhánh thắng! Họ sẽ đối đầu với HTVC IGP Gaming vào lúc 16h00 ngày mai để tranh một suất top 2 tại ESL Vietnam Championship - Liên Quân Mobile lần này!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm