Tứ kết AWC 2019: Người hâm mộ trông chờ CKTG toàn Việt Nam!

Thành Hưng
thứ sáu 5-7-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
2 đội tuyển Việt Nam sẽ nằm ở 2 nhánh đấu khác nhau ở vòng bán kết. Chính vì vậy, không ít fan hâm mộ của nước chủ nhà đã hy vọng sẽ được chiêm ngưỡng một trận chung kết toàn Việt Nam tại AWC 2019.

Cuối tuần qua, vòng bảng AWC 2019 đã kết thúc sau 4 ngày tranh tài của 2 đội tuyển Việt Nam cũng đã có những màn trình diễn rất đáng khen ở vòng bảng và đã lọt vào vòng tứ kết của AWC 2019. Cả tuyển Việt Nam lẫn Việt Nam Wild Card đều kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2. Điều này đồng nghĩa với việc cả 2 đội tuyển của Việt Nam sẽ rơi vào 2 nhánh đấu khác nhau của vòng tứ kết.

Tứ kết AWC 2019: Người hâm mộ trông chờ CKTG toàn Việt Nam!

Tứ kết AWC 2019: Người hâm mộ trông chờ CKTG toàn Việt Nam!

Kết quả thi đấu vòng bảng AWC 2019

Lịch thi đấu vòng tứ kết:

Tứ kết AWC 2019: Người hâm mộ trông chờ CKTG toàn Việt Nam!

Ở nhánh đấu của tuyển Việt Nam, Đài Loan WC là một đối thủ không dễ chơi, nhưng nếu thi đấu đúng phong độ, các tuyển thủ của Flash Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại Đài Loan WC để bước vào vòng bán kết. Tại đây, tuyển Việt Nam sẽ đụng độ 1 trong 2 đội tuyển Thái Lan, những đối thủ khó nhằn hơn rất nhiều so với Đài Loan WC. Tuy nhiên, với lợi thế của nước chủ nhà, cộng thêm việc đã vượt qua Thái Lan ở vòng bảng, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào thắng lợi của tuyển Việt Nam.

Thứ thách lớn nhất sẽ được dành cho Việt Nam WC. Nếu như họ chiến thắng trước Trung Quốc, khả năng cao là các thành viên của Box Gaming sẽ đối đầu với đối thủ mạnh nhất của giải đấu: tuyển Đài Loan. Chính đội tuyển Đài Loan đang là đương kim vô địch của AIC 2018 và cũng vừa đánh bại tuyển Việt Nam để bước lên ngôi đầu bảng B.

Dù vậy, vẫn có rất nhiều người hâm mộ đặt niềm tin vào Việt Nam WC bởi Box Gaming và cả tiền thân của đội là Game TV luôn có "truyền thống" vươn lên từ nhánh thua và thường gây ra những bất ngờ lớn cho người hâm mộ. Nhìn lại hành trình của Box Gaming tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2019, hy vọng của người hâm mộ Việt Nam không hoàn toàn là hão huyền.

Vòng tứ kết của AWC 2019 sẽ bắt đầu vào 18h00 ngày 06/07 với cuộc quyết đấu giữa Việt Nam WC vs Trung Quốc. Còn đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Đài Loan WC vào 17h00 ngày 07/07.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm