Tướng mới Allain - Kirito của Liên Quân chuẩn bị ra mắt

Thành Hưng
thứ sáu 5-6-2020 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Vị tướng mới Allain sẽ là vị Tướng thứ 101 của Liên Quân Mobile. Vị Tướng này được coi là thiết kế dựa trên ngoại hình của nhân vật Kirito.

Garena Liên Quân Mobile Việt Nam đã chính thức xác nhận về vị Tướng thứ 101 trong Liên Quân với tên gọi: Allian

Vị Tướng được coi là "Kirito của Liên Quân Mobile" có tên là Allain (tên cũ là Dragonfly, là một Đấu Sĩ - Sát thủ có bộ kỹ năng khá đa dạng và cơ động. Nhân vật này sở hữu cặp song kiếm rất ngầu và kỹ năng rất phù hợp với một solo player với Kirito. Dẫu vạy, Tencent cũng đã chỉnh sửa lại ngoại hình để cho Allain trông có phần khác biệt hơn so với Hắc Kiếm Sĩ Kirito,

Allain - Kirito của Liên Quân Mobile?

Hướng dẫn cách chơi tướng mới Allain

- Nội tại: Đánh thường gây sát thương hổn hợp phép + vật lý, đòn đánh thứ 4 liên tiếp trúng mục tiêu sẽ gây sát thương chuẩn.

Đánh thường lên tướng địch sẽ tích dấu ấn, đủ 8 lượt sẽ hồi 12% máu đã mất và tăng gấp đôi nếu đạt cấp 16. đồng thời không thể tích ấu ấn trong một khoảng thời gian.

1% tốc đánh chuyển thành công vật lý, đòn đánh thường không bị ảnh hưởng. 

- Chiêu 1: Gồm 4 phân đoạn và 9 lượt sát thương., sau khi dùng sẽ vào trạng thái hồi chiêu. 3 phân đoạn đầu tiên sẽ làm chậm và đánh bay kẻ địch ở trung tâm, còn phân đoạn cuối sẽ gây sát thương liên tục.

Có thể kích hoạt hiệu ứng đòn đánh thường. Số phân đoạn sẽ dựa trên số dấu số ấn của  đòn g đánh thường. Trong 3 phân đoạn đầu, tấn công đầy đủ sẽ miễn khống chế.

- Chiêu 2: Lướt về phía chỉ định, gây sát thương và giảm 10% giáp và giáp phép kẻ địch. 2 Tướng địch đầu tiên trúng chiêu sẽ bị trói chân 1,5 giây. Tích trữ tối đa  2 lần sau mỗi 10 giây.

- Chiêu cuối: Khóa 1 tướng địch, biến mất trong 1,5 giây. Sau đó, sẽ đáp xuống đất gây sát thương vật lí dựa theo 55% lượng máu hiện tại của mục tiêu cho Tướng địch lân cận.  Mỗi Tướng địch xung quanh tăng thêm 25%, sát thương (tối đa 50%).

Nguồn: Garena Liên Quân Mobile

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm