Tướng mới LMHT 2020: 1 Sát thủ, 1 Xạ thủ và 1 Tướng đi rừng?

Thành Hưng
thứ sáu 5-6-2020 11:57:07 +07:00 0 bình luận
3 Tướng mới LMHT trong năm 2020 sẽ bao gồm: một vị tướng đi rừng "trong mơ", một sát thủ đeo mặt nạ, và một xạ thủ dành cho người ưa mạo hiểm.

Ngày hôm nay, những nhà phát triển LMHT đã hé lộ về những vị Tướng mới được dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay. Cụ thể, kế hoạch của Riot là sẽ ra mắt 6 Tướng mới trong năm 2020.

Sẽ có 6 Tướng mới LHMT đang chờ ra mắt trong năm 2020

Giám đốc bộ phận Thiết kế Tướng của Riot Games, Ryan “Reav3” Mireles đã chính thức tiết lộ về dự án tiếp theo của LMHT. Dự kiến, sẽ có 2/6 Tướng được phát triển ở vị trí đường giữa.

Trong số 6 vị Tướng mới, Riot mới chỉ hé lộ về một Tướng đi rừng, một xạ thủ và một Sát Thủ..

Tướng đi rừng mới

Hình ảnh đầu tiên về vị Tướng đi rừng mới là một quả cầu sặc sỡ đang lăn rất nhanh. Theo giới thiệu của Riot, vị Tướng này là giới tính nữ, có khả năng ra vào giao tranh chớp nhoáng, gắn bó với thiên nhiên, và sở hữu một kỹ năng khiến kẻ thù ngủ giống với Zoe.

Hình ảnh đầu tiên về vị Tướng đi rừng mới

Sát Thủ? Hay một bóng ma?

Sát Thủ được đề cập trong danh sách Tướng mới lần này là một ác quỷ đến từ thời gian khác. Theo mô tả từ Riot, vị Tướng này có thể sẽ có 2 vũ khí, hoặc có đến 2 nhân cách có thể hoán chuyển cho nhau trong trận đấu.

Tướng Sát Thủ mới sẽ là một ác quỷ của Hư Không?

Vị tướng đi rừng và Sát Thủ này sẽ ra mắt game thủ trong một event của LMHT vào tháng sau. Tướng đi rừng sẽ được ra mắt trước, sau đó, Riot sẽ có kế hoạch cho ra Tướng Sát Thủ ngay sau đó.

Một Xạ thủ phong cách mạo hiểm

Vị Tướng cuối cùng được giới thiệu trong bài viết mới nhất của Riot là một Xạ thủ với lối chơi cực kỳ khác biệt và mạo hiểm so với các Xạ thủ trước đó.

Một Xạ thủ với phong cách khát máu chắc chắn sẽ khiến các fan cảm thấy vô cùng hào hứng. Theo tiết lột từ Riot, vị Tướng Xạ thủ này sẽ có tên bắt đầu là chữ S.

Một Xạ thủ có lối chơi khát máu có tên khởi đầu là chữ S

Cũng theo thông báo mới nhất từ Riot, bên cạnh việc ra mắt các Tướng mới trong năm 2020, Tướng làm lại tiếp theo sẽ là Mundo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm