Vinagame sẽ là nhà phát hành chính thức của Auto Chess tại Việt Nam

Thành Hưng
thứ tư 31-7-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Vinagame sẽ chịu trách nhiệm phát hành cả 2 phiên bản PC và Mobile của Auto Chess. Thông tin này đã chính thức được xác nhận trên Fanpage của Drodo Studio.

Từng là một chế độ chơi của tựa game Dota 2, nhưng sự phát triển của Auto Chess đã mang đến thành công ngoài mong đợi. Kết quả là Drodo đã quyết định biến Auto Chess trở thành một tựa game riêng biệt phát triển song song cùng Dota Auto Chess và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của cộng đồng game thủ ưa thích thể thoại Auto Battle. Trong thời gian tới, Auto Chess sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam thông qua NPH Vinagame.

Vinagame sẽ là nhà phát hành chính thức của Auto Chess tại Việt Nam

Thông tin trên đã được xác nhận trên Fanpage chính thức của Auto Chess với nội dung như sau:

"Dragonest Game đã ủy quyền VNG trở thành nhà phát hành độc quyền của tựa game Auto Chess ở Việt Nam.

Để mang đến cho người Việt trải nghiệm game tốt hơn, chúng tôi đã đưa đến quyết định ủy thác cho VNG làm nhà phát hành độc quyền Auto Chess ở cả PC lẫn Mobile tại Việt Nam. VNG sẽ có trách nhiệm điều hành các hoạt động Auto Chess (cả PC lẫn Mobile) tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng VNG sẽ cung cấp dịch vụ tốt hơn cho cộng đồng game thủ Việt.

Cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ chúng tôi.

Đội ngũ điều hành Auto Chess
31/7/2019."

Vinagame sẽ là nhà phát hành chính thức của Auto Chess tại Việt Nam

Vinagame là một trong những nhà phát hành lớn nhất tại Việt Nam, sở hữu số lượng các game ăn khách thuộc hàng khủng như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, 3Q 360 Mobi, Võ Lâm Truyền Kỳ, Khu Vườn Trên Mây,…Qua nhiều năm tồn tại và phát triển, VNG vẫn là một thế lực hùng mạnh không thể bị xô đẩy ở thị trường game Việt bất chấp những đối thủ cạnh tranh khác.

Dù vậy, quyết định để VNG trở thành nhà phát hành của Auto Chess cũng mang đến khá nhiều ý kiến khác nhau của cộng đồng. Một số thì rất đồng tình và ủng hộ, trong khi một số lại tỏ ra khá bi quan về tương lai của game.

Vinagame sẽ là nhà phát hành chính thức của Auto Chess tại Việt Nam

Cũng giống như Dota Underlord, Auto Chess ở Việt Nam sẽ được phát triển trở thành một tựa game được phát triển để chơi trên cả 2 nền tảng PC và Mobile. Hy vọng rằng, với kinh nghiệm phát triển cùng vị thế của mình, VNG sẽ giúp Auto Chess phát triển mạnh tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm