Luke Shaw vẫn còn cơ hội dự EURO 2016

thứ sáu 4-3-2016 22:12:59 +07:00 0 bình luận
Gặp phải chấn thương rất nặng và đã phải nghỉ phần lớn thời gian của mùa giải nhưng hậu vệ Luke Shaw vẫn còn cơ hội dự EURO 2016.

Hậu vệ trẻ Luke Shaw đã bị gãy chân sau pha va chạm với Hector Moreno của PSV Eindhoven trong trận đấu tại Champions League hồi tháng 11 năm ngoái. Và dự kiến sớm nhất là phải tới tháng 05 tới, Shaw mới có thể trở lại tập luyện.

Luke Shaw bị gãy chân trong trận đấu với PSV

 

Luke Shaw bị gãy chân trong trận đấu với PSV

Vẫn đang trong quá trình tập hồi phục nhưng Shaw đã nhận được nguồn khích lệ tinh thần rất lớn từ HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson. Trả lời trước giới truyền thông về khả năng triệu tập Shaw vào thành phần Tuyển Anh tham dự EURO 2016, ông Hodgson cho biết: "Chúng tôi vẫn đang theo dõi rất sát sao tình trạng chấn thương của Like Shaw. Theo thông tin mà tôi có được thì cậu ấy đang hồi phục rất nhanh và hiện tại chúng tôi cũng rất quan tâm đến tình hình chấn thương của Jack Wilshere nữa. Tôi hy vọng là khi Ban huấn luyện chốt danh sách cuối cùng vào tháng 05 tới, tôi có thể điền tên Luke và Jack vào thành phần chính thức".

Bên cạnh đó, HLV Roy Hodgson cũng chia sẻ về chấn thương của tiền đạo Wayne Rooney - đội trưởng của M.U và đồng thời là thủ quân của ĐT Anh: "Những bác sĩ trên Tuyển đã nói chuyện với đội ngũ y tế phía United và với loại chấn thương dây chằng như Wayne đang gặp phải, cậu ấy sẽ mất trung bình là 6 tuần để hồi phục. Trong trường hợp xấu nhất thì Wayne sẽ phải rời xa sân cỏ thêm khoảng 1 đến 2 tuần nữa, nhưng chúng tôi hoàn toàn lạc quan rằng cậu ấy sẽ trở lại chậm nhất vào đầu tháng 04 tới".

Wayne Rooney đã gặp chấn thương trong trận thua 2-1 trước Sunderland hồi tháng trước và khiến danh sách bệnh binh của M.U càng dài thêm, khi đến lúc này HLV Louis van Gaal đã mất đến hơn nửa đội hình vì những chấn thương khác nhau của những trụ cột.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm