ĐT Anh hướng đến EURO 2016: Walcott có nguy cơ mất chỗ

thứ ba 22-3-2016 22:49:28 +07:00 0 bình luận
Mất vị trí và phong độ thất thường, Theo Walcott của Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất suất tham dự Euro 2016 cùng đội tuyển Anh.

Cuối tuần qua, chuyến làm khách ở Goodison Park đã mang lại chút ít hi vọng cho Arsenal trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League nhưng với Walcott, thắng lợi 2-0 trước Everton chỉ càng cho thấy anh đang đứng ở đâu trong lựa chọn của Arsene Wenger.

Theo Walcott

Lí do là cầu thủ 27 tuổi đã phải ngồi ghế dự bị trong cả 90 phút, trong khi Alex Iwobi lần đầu tiên được đá chính ở Premier League không chỉ nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu mà còn ghi được một bàn thắng quan trọng.

Không có gì bất ngờ nếu Iwobi tiếp tục là lí do khiến Walcott phải ngồi ghế dự bị ở trận gặp Watford sau tuần lễ dành cho các đội tuyển quốc gia. Nói gì thì nói, Danny Welbeck và Olivier Giroud vẫn đang là những lựa chọn hàng đầu của Wenger, trong khi ở hai bên cánh, Joel Campbell và Alex Oxlade-Chamberlain được ưu tiên hơn.

Tất cả họ đã giải thích vì sao Walcott chỉ có 3 trận đá chính trong 13 trận gần đây cho Arsenal và là hệ quả tất yếu của việc anh chỉ có 17 pha chạm bóng, 6 đường chuyền thành công trong 63 phút trên sân ở trận thua Man Utd 2-3 vào cuối tháng 2 vừa qua.

Khó tin ở chỗ, chỉ tháng 10 năm ngoái, nhiều người đã mô tả màn trình diễn trước Man Utd (3-0) là trận đấu hay nhất của anh trong màu áo Arsenal. Chấn thương có thể là lí do nhưng việc chỉ ghi được 8 bàn thắng trong 36 trận cũng nói lên rằng, cựu cầu thủ của Southampton đang trải qua mùa giải không thực sự ấn tượng.

Và khiến anh đứng trước nguy cơ ở nhà khi Euro 2016 bắt đầu đến gần hơn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm