Đánh giá bộ ba "hack game" một thời trong Fifa Online 4: Vieira - Petit - Gullit mùa NHD

thứ năm 3-1-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong những ngày đầu của Fifa Online 4, Vieira, Petit và Gullit mùa NHD nổi lên là bộ 3 không thể thiếu trong mọi đội hình ...

Trong khi Gullit và Vieira đã gây dựng được thương hiệu kể từ Fifa Online 3 thì Petit thực sự là một phát hiện thú vị trong Fifa Online 4 này.

Sở hữu mái tóc vàng lãng tử nhưng bên trong huyền thoại người Pháp này là một nền tảng thể chất khủng khiếp khi không ngán bất kì cầu thủ nào trong game, kể cả người đồng hương Vieira.

Đánh giá bộ ba hack game một thời trong Fifa Online 4: Vieira - Petit - Gullit mùa NHD
Petit từng một thời khuynh đảo Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal


Ngoài ra, Petit còn sở hữu khả năng phán đoán và bọc lót vô cùng tốt, đi kèm với những pha "đóng gạch" căng đét khiến cho Petit mùa NHD được xem là tiền vệ toàn diện nhất game.

Về phần Vieira và Gullit, sau nhiều bản cập nhật thì bộ đôi này đã không còn "đ** vào game" như cách mà các game thủ hay nói đùa với nhau nữa. Nhưng điều đó không có nghĩa là cả hai đã phế đi mà ngược lại, khi được sử dụng đúng cách thì Vieira và Gullit vẫn có thể đè chết mọi cầu thủ có ý định đối đầu.

Đánh giá bộ ba hack game một thời trong Fifa Online 4: Vieira - Petit - Gullit mùa NHD
Không ai mong muốn đối đầu với một cầu thủ có chỉ số như thế này


Thời điểm hiện tại, nhiều cầu thủ khác với bộ chỉ số đẹp như mơ ra mắt khiến cho vị thế của bộ ba này có phần bị lung lay. Tuy nhiên, giá trị mà Vieira, Petit và Gullit mang lại vẫn còn rất lớn, mà chính giá trị của họ bên máy chủ Hàn Quốc là một minh chứng cụ thể.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm