EA Sports công bố giải đấu eChampions League - series esports mới nhất cho FIFA 19

thứ hai 12-11-2018 9:46:27 +07:00 0 bình luận
EA Sports vừa công bố series esports mới nhất cho FIFA 19, giải eChampions League sẽ diễn ra vào năm tới.

EA Sports vừa công bố series esports mới nhất cho FIFA 19, giải eChampions League sẽ diễn ra vào năm tới.

Giải đấu sẽ dành riêng cho người chơi PlayStation 4 với giải thưởng trị giá 280.000 USD. Trong đó, 100.000 USD được trao cho người chiến thắng. Đây có thể là tổng giải thưởng cao thứ hai của bất kỳ giải đấu FIFA nào vào năm tới bên cạnh eWorld Cup. Cuộc thi eChampions League cũng là một sự kiện vòng loại chính thức cho EA Sports FIFA 19 Global Series.

EA Sports công bố giải đấu eChampions League - series esports mới nhất cho FIFA 19 - Ảnh 1.

EA Sports FIFA 19 Global Series.

Một loạt các vòng đấu loại trực tuyến sẽ quyết định tám đội bước vào vòng chung kết cùng nhau đến với Madrid vào ngày 31 tháng 5 để thi đấu ở vòng loại cuối cùng trước khi trận chung kết Champions League diễn ra sau đó một ngày. Trong một vòng đấu với các quy tắc của giải đấu FIFA thông thường, những người lọt vào chung kết sẽ phải tạo ra các đội Ultimate Team, sử dụng một số cầu thủ bóng đá thực tế nhất từng chơi ở vòng bảng Champions League năm nay.

EA Sports công bố giải đấu eChampions League - series esports mới nhất cho FIFA 19 - Ảnh 2.

Trận chung kết eChampions League sẽ diện ra trước trận chung kết Champions League một ngày tại Madrid vào ngày 31 tháng 5 năm 2019

Giải đấu này là một phần mở rộng cho quan hệ đối tác mới của nhà xuất bản với Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA). Trước đây, Konami đã nắm giữ độc quyền Champions League và Europa League cho loạt phim Pro Evolution Soccer và cũng điều hành cuộc thi Esports của riêng mình với sự hợp tác của UEFA.

Tuy nhiên, đầu năm nay UEFA đã chấm dứt quan hệ đối tác với Konami và trao quyền cấp phép EA Sports cho FIFA 19, với mục đích quảng bá và mua bán các game online. Giờ đây, EA chính thức đã có thêm một cuộc thi Esports khác được cấp phép bởi một cơ quan hàng đầu bóng đá nối tiếp sau các giải đấu trước đây của họ là ePremier League , eMLS và eSuperliga.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm