FIFA 20 công bố danh sách ICONS : Nhiều huyền thoại trở lại!

Thành Hưng
thứ tư 31-7-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
FIFA 20 đã công bố 20 ICONS sẽ xuất hiện trong game. Ở phiên bản này, chúng ta sẽ chào đón sự trở lại của những huyền thoại như Zinedine Zidane, Kaka', Didier Drogba, Pirlo, Xavi và đặc biệt là sự xuất hiện của tiền vệ người anh David Beckham.

Nếu như PES 20 đã sẵn sàng cho kỷ nguyên mới với những thay đổi chóng mặt cùng sự cải thiện về bản quyền thì EA cũng không chịu kém cạnh. Sau khi công bố Trailer mới với nhiều điểm nhấn đáng chú ý, FIFA 20 tiếp tục khiến cho các game thủ bóng đá phải sôi sục vì dàn New ICONS cực chất với sự xuất hiện của Zidane, Beckham kèm theo đó là sự trở lại của những tên tuổi đã làm cả thế giới phải nuối tiếc sau khi chia tay sân cỏ.

Sự xuất hiện của Zinedine Zidane và David Beckham đã được các fan của làng bóng đá hưởng ứng nhiệt liệt. Đây là 2 huyền thoại từng để lại vô vàn những ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ trong những năm cuối thể kỷ XX, đầu thế kỷ XXI. Tuy nhiên, các fan bóng đá đã phải chờ đợi rất lâu mới có cơ hội được tận tay sử dụng 2 huyền thoại này. Trước đó, FIFA cũng đã xác nhận danh sách huyền thoại sẽ có trong FIFA 20 là Drogba, Ian Wright, Ronald Koeman và Pirlo.

Cùng với đó, những huyền thoại mới chia tay bóng đá thế giới cách đây không lâu cũng sẽ trở lại, trong đó có những game thủ đã từng "nhẵn mặt" với game thủ FIFA Online 3 như Kaka, Totti, Drogba, Terry... Chắc chắn những sự trở lại này sẽ thu hút được sự chú ý không chỉ từ các game thủ FFA truyền thống mà còn cả bởi các game thủ FIFA Online!

Tuy được phát triển như 2 dòng game riêng biệt, tuy nhiên FIFA Online vẫn được kế thừa rất nhiều tính năng từ dòng game FIFA truyền thống, bao gồm các chế độ chơi và cả các thẻ cầu thủ đơn cử như thẻ TOTS vừa qua. Với việc EA mua được bản quyền của những Kaka, Drogba hay Zidane, Beckham, khả năng những huyền thoại này xuất hiện trong tựa game FIFA Online 4 cũng là khá cao, nếu như Nexon chịu "chơi lớn".

Dự kiến thời điểm ra mắt FIFA 20 sẽ vào ngày 27/9. Với những phản ảnh của cộng đồng về phiên bản trước đó (FIFA 19), EA Sports quyết định mang tới những thay đổi sau để tạo cảm giác thoải mái cho game thủ. Trong phiên bản mới, FIFA sẽ cập nhật nhiều thay đổi về gameplay cùng với đó là những chế độ chơi mới, hứa hẹn sẽ tiếp tục thống trị làng game bóng đá trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm