Gameplay FO4 như thế nào sau Roster Update?

Nhật Hoa
thứ sáu 29-11-2019 9:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau bản Roster Update ngày 27/8 vừa rồi, ngoài việc cập nhật cầu thủ Việt Nam, thay đổi quỹ lương và bổ sung một số tính năng thì gameplay FO4 chính là thứ được người chơi quan tâm nhất.

Giống như mọi tựa game khác, Fifa Online 4 (FO4) cũng đều trải qua những quá trình thay đổi gameplay để cân bằng giữa mức độ thực tế và cảm giác trải nghiệm của người chơi. Thường sau mỗi đợt cập nhật, một meta nào đó sẽ xuất hiện và tỏ ra cực kỳ vượt trội so với phần còn lại.

Gameplay FO4 như thế nào sau Roster Update?
Lối chơi Tacadada từng là nỗi khiếp sợ của nhiều game thủ

Thời điểm FO4 mới ra mắt, lối đánh ban bật xẻ nách là một lối chơi được rất nhiều game thủ ưa chuộng bởi sự đẹp mắt cũng như độ hiệu quả của nó. Sau đó không lâu, lối chơi tacadada (tạt cánh đánh đầu) vượt mặt ban bật để trở thành lối chơi được yêu thích nhất.

Tiếp theo đó là một khoảng thời gian cực dài FO4 bị thống trị bởi ZD, miếng đánh tuy đơn giản nhưng độ hiệu quả thì gần như tuyệt đối. Để cân bằng việc ZD, nhà phát hành vô tình giúp cho meta sút xa xuất hiện khi FO4 lúc này đã có nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này như Gullit, Gerrard hay Lampard.

Gameplay FO4 như thế nào sau Roster Update?
Liệu sắp tới meta của FO4 sẽ là gì?

Sau bản Roster Update lần này, nhiều người chơi cho rằng gameplay đã có một số thay đổi nhỏ và không thực sự rõ ràng hay cân bằng hơn so với trước đó. Điều đầu tiên là việc phòng ngự đã có thể chủ động hơn khi các cầu thủ không còn rơi vào trạng thái ngáo ngơ đột xuất như trước nữa. Bên cạnh đó, trong mặt trận tấn công thì những đường chuyền phải chỉnh chu hơn một chút khi cầu thủ ở phiên bản mới này gặp khá nhiều khó khăn ở những đường chuyền ngang.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm