Góc FO4: Đánh giá chi tiết tiền đạo Eusebio mùa ICON

Võ Hoàng Nhật Hoa
chủ nhật 20-1-2019 16:17:00 +07:00 0 bình luận
Không được đánh giá quá cao tại thời điểm ra mắt nhưng ở thời điểm hiện tại, báo đen Eusebio được xem là cầu thủ đáng dùng nhất mùa giải ICON.

Eusébio da Silva Ferreira (thường được biết đến với cái tên Eusébio) sinh ngày 25 tháng 1 năm 1942, là một cầu thủ bóng đá Bồ Đào Nha gốc Mozambique, chơi ở vị trí tiền đạo. Ông giúp Bồ Đào Nha có vị trí thứ 3 tại World Cup 1966, đồng thời đoạt danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu. Eusébio được bầu là Quả bóng vàng châu Âu năm 1965.

Góc FO4: Đánh giá chi tiết tiền đạo Eusebio mùa ICON
Những chỉ số không biết nói dối

Giống như ngoài đời, Eusebio trong game sở hữu một dàn chỉ số đáng mơ ước cho vị trí tiền đạo, 108 cho vị trí CF và 107 ở vị trí ST, đi cùng với đó là 6 chỉ số ẩn cùng với khả năng xử lý bóng "hai chân như một". Ông được các game thủ đặt cho biệt danh là "George Weah của FO4".

Eusebio gần như hoàn hảo trong vị trí tiền đạo cắm khi sở hữu tốc độ của một chiếc xe đua F1 đi kèm với khả năng dứt điểm xuất sắc, tì đè ảo diệu và rê dắt bóng cực kì dính chân. Nhiều người chơi còn đùa rằng Eusebio dường như là một cầu thủ đ** vào game khi quá hoàn hảo và bá đạo.

Góc FO4: Đánh giá chi tiết tiền đạo Eusebio mùa ICON
Huyền thoại người Bồ Đào Nha được đánh giá là tiền đạo hoàn hảo nhất game

Nhược điểm có lẽ là duy nhất của Báo đen người Bồ Đào Nha chỉ là khả năng không chiến, nhưng đó là khi so sánh với những khả năng khác của cầu thủ này. Còn nếu xét trên mặt bằng chung trong game, có lẽ Eusebio là hoàn hảo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm