Những điểm nhấn sau chuỗi sự kiện đầu năm mới của Fifa Online 4

thứ năm 3-1-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Chuỗi sự kiện đón năm mới của Fifa Online 4 đã mang lại vô vàn cung bậc cảm xúc khác nhau cho các game thủ. Sau đây là những điểm nhấn tiêu biểu cho chuỗi sự kiện này.

5. Game thủ ngập trong mưa quà tặng
Quá nhiều quà tặng là những từ ngữ dùng để miêu tả chuỗi sự kiện lần này của Garena, từ Đăng nhập giờ vàng cho đến Đá ngay đi hay Treo máy SVIP cũng đều khiến cho kho đồ của các game thủ trở nên chật chội.
 

Những điểm nhấn sau chuỗi sự kiện đầu năm mới của Fifa Online 4


4. Giá cầu thủ giảm mạnh
Việc xuất hiện quá nhiều quà tặng cũng khiến cho thị trường chuyển nhượng có sự chuyển biến khi giá các cầu thủ tầm trung và giá rẻ giảm mạnh, có thể giảm sâu trong nhiều ngày tới.

3. Chất lượng quà tặng vẫn ... khá bèo
Quà nhiều nhưng không đồng nghĩa với quà ngon, câu cửa miệng của nhiều game thủ sau hôm nay vẫn là "Tích cực quay tay, nhận ngay miền núi".

2. Vật phẩm ngon đồng nghĩa với hiến máu
Trong chuỗi sự kiện hôm nay, Garena vẫn không quên tung ra nhiều gói vật phẩm hấp dẫn với sự xuất hiện của Thẻ 88+ hay Top 30 mùa TT. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu những gói này là không hề rẻ, dao động từ gần 1 triệu đến hơn 2 triệu đồng.

Những điểm nhấn sau chuỗi sự kiện đầu năm mới của Fifa Online 4
Động thái cần thiết của Garena để lấy lại lòng tin nơi người hâm mộ


1. Lỗi, lỗi và lỗi
Đây chắc chắn là điểm nhấn nổi bật nhất ngày hôm nay. Hàng trăm tài khoản không thể đăng nhập, lỗi kết nối khiến out game cùng với 2 lần bảo trì đột xuất là quá đủ để khiến các game thủ điên đầu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm