Tammy Abraham trong FO4 ở đội hình Chelsea có bá đạo như ngoài đời?

Nhật Hoa
thứ ba 8-10-2019 3:26:00 +07:00 0 bình luận
Trải qua 8 vòng đấu đầu tiên, giải bóng đá Ngoại hạng Anh đang chứng kiến một hiện tượng mang tên Tammy Abraham khi cầu thủ trẻ này đang cùng Kun Aguero dẫn đầu danh sách làm bàn với 8 bàn thắng. Vậy Tammy Abraham trong FO4 ở đội hình Chelsea có bá đạo như ngoài đời?

Tammy Abraham (sinh 2 tháng 10 năm 1997) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh đang thi đấu cho Chelsea ở vị trí tiền đạo và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. Chỉ vừa được đội chủ sân Stamford Bridge gọi lại hồi đầu mùa sau khoảng thời gian cho mượn nhưng Tammy đã ngay lập tức tỏa sáng với 8 bàn thắng sau 8 vòng, giúp Chelsea có được ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

Tammy Abraham trong FO4 ở đội hình Chelsea có bá đạo như ngoài đời?
Tammy Abraham đạt chỉ số 80 ... ở mức thẻ +5 và level 5

Trong Fifa Online 4, vì là một cầu thủ trẻ nên bộ chỉ số của Tammy Abraham vẫn còn khá thấp. Ở mức thẻ +1 level 1, chỉ số tổng quát vị trí ST của Tammy đạt con số 70, trong đó nổi bật nhất ở chỉ số Tốc độ 77, Sức mạnh 75 và Dứt điểm 74.

Tammy Abraham sở hữu thể hình khá đẹp cho một tiền đạo mục tiêu khi cao 190cm và nặng 80kg, phần nào giúp anh không bị quá lép vế khi đối đầu với những Hậu vệ cao to như V. van Dijk hay R. Varane. Tuy nhiên, chân không thuận cảu Tammy chỉ đạt 3 điểm, cùng với 3 sao kỹ thuật khiến cho cầu thủ này tỏ ra khá thô trong các pha xử lý bóng.

Bên cạnh đó, Tammy cũng không mạnh về khả năng sút xa khi lực sút của anh là khá thấp, cộng với việc chỉ số sút xoáy chỉ là 49 nên cầu thủ này gần như không thể thực hiện được những tình huống ZD.

Tammy Abraham trong FO4 ở đội hình Chelsea có bá đạo như ngoài đời?
Đội hình Chelsea mà Tammy Abraham hiện đang thi đấu

Mặc dù có bộ chỉ số khá thấp nhưng bù lại, Tammy Abraham sở hữu một chỉ số ẩn cực kỳ đắt giá là Phá bẫy việt vị (Tries To Beat Offside Trap). Chỉ số này giúp cho Tammy thường có được những tình huống đối mặt với thủ môn sau những đường chọc khe của đồng đội.

Chắc chắn với những màn trình diễn ấn tượng gần đây, Tammy Abraham sẽ được cộng thêm rất nhiều chỉ số trong thời gian tới. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, giá trị sử dụng mà cầu thủ này mang lại là chưa nhiều, nếu không muốn nói là "khá phế". Mặc dù vậy, những ai hâm mộ Chelsea muốn có một Tammy Abraham gánh đội có thể ... hóa vàng (+8) cầu thủ này, khi đó Tammy sẽ phần nào cải thiện được những điểm yếu của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm