Team Color sở hữu hàng tiền đạo khủng nhất FO4

Thành Hưng
thứ tư 4-9-2019 7:55:00 +07:00 0 bình luận
Đã bao giờ bạn tự hỏi, đội bóng nào có hàng công mạnh nhất nhất trong FO4? Nếu dựa vào giá trị trên TTCN, chúng ta có thể tìm ra 2 câu lạc bộ có hàng tiền đạo cực khủng, đủ sức bắn phá mọi hàng phòng ngự?

Xét về giá trị trên TTCN, AC Milan chính là Team Color có hàng tiền đạo thuộc diện bá đạo nhất trong Fifa Online 4. Nửa đỏ thành Milan sở hữu những chân sút với kỹ năng dứt điểm thượng thừa của FO4 bao gồm: Ronaldo béo, Gullit, Ronaldinho, Van Basten, Ibrahimovic.... Nếu tính thêm cả mùa ICONS, họ còn có cả là Roberto Baggio và Rivaldo.

Team Color sở hữu hàng tiền đạo khủng nhất FO4

Ro béo - Lựa chọn số 1 trên hàng công của đông đảo game thủ FO4

Nếu không tính mùa ICONS, Ronaldo Béo mùa Heroes of the Team được đánh giá là ST số 1 của FO4với chỉ số tổng quát lên đến 98 kèm theo chỉ số Dứt Điểm đạt mức cao nhất (105). Các chỉ số quan trọng như Tăng Tốc, Tốc Độ, Rê Bóng, Giữ Bóng hay Thăng Băng cũng đều ở trên 100. Các chỉ số cần thiết cho vị trí ST cũng đều gần đạt mức 100. Và vẫn như thường lệ, Ronaldo chỉ số 5 sao cùng 2 chân 5-5. Rõ ràng, Ronaldo HOT là một ST quá hoàn hảo!

Team Color sở hữu hàng tiền đạo khủng nhất FO4

Chỉ số của Ronaldo de Limaa mùa HOT

Ngoài Ronaldo Béo, Milan còn sở hữu hàng tá tiền đạo khủng khác. Đầu tiên phải kể đến Gullit chơi được mọi vị trí ở hàng công với sức mạnh cùng khả năng dứt điểm như "hack", tiếp đến là một Ronaldinho vô cùng lắt léo với những sút cực kỳ ảo diệu chơi được ở cả vị trí tiền đạo cánh lẫn CF. Ibrahimovic dù chậm chạp, lười di chuyển nhưng những kỹ năng dứt điểm và xử lý bóng vẫn thuộc hàng Top đầu của FIFA Online 4.

Bên cạnh 4 cái tên kể trên, Milan vẫn còn sở hữu những tiền đạo xuất sắc khác. Rất nhiều trong số đó còn đặc biệt phù hợp với gameplay của FO4 như Linh dương Đông Âu Shevchenko, Aubameyang, Crespo, "Bad Boy" Balotelli, Vịt con Pato, Piatek... Một vài chân sút khác hơi khó dùng nhưng đạt hiệu suất ghi bàn cực cao như Van Basten, Inzaghi, Vieri, Kluivert và Rivaldo (Mùa TC).

Team Color sở hữu hàng tiền đạo khủng nhất FO4

Quá nhiều tiền đạo hàng khủng cho Team Color của Milan

2 ICONS có bộ kỹ năng và dứt điểm vượt trội khác là Roberto Baggio cùng Rivaldo cũng có thể được cho vào Team Color của Milan. Rõ ràng, Milan sở hữu hàng công mạnh nhất của FO4 và nếu có hàng tiền đạo nào có thể so sánh với Milan, đó chỉ có thể là Real Madrid với bộ đôi Ro-Ro: Cristiano Ronaldo và Ronaldo de Lima.

Team Color sở hữu hàng tiền đạo khủng nhất FO4

CR7 + Ro béo - Bộ đôi tiền đạo trong mơ của Real Madrid Team Color

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm