Top 5 ICON của FIFA 20 có thể sắp xuất hiện trong FO4

Thành Hưng
thứ năm 5-9-2019 2:30:00 +07:00 0 bình luận
Những huyền thoại từng khiến khán giả vô cùng nuối tiếc khi chia tay sân cỏ đã có mặt trong FIFA 20 dưới dạng thẻ ICON. Điều này đồng nghĩa những huyền thoại này hoàn toàn có thể quay trở lại với FIFA Online, hay chính xác hơn là sẽ được đưa vào FO4 trong tương lai gần.

Ngày hôm nay, FIFA 20 đã chính thức công bố dàn ICONS mới - những danh thủ huyền thoại từng khuấy đảo sân cỏ thế giới trong suốt một thời gian dài. Và nếu như những ICON này xuất hiện trong dòng game FIFA truyền thống, thì việc những huyền thoại xuất hiện này trong FO4 cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Top 5 ICON của FIFA 20 có thể sắp xuất hiện trong FO4

Danh sách ICONS mới trong FIFA 20

Bên cạnh những ICON hoàn toàn mới, một số ICON xuất hiện trọng FIFA 20 lại là những tuyển thủ mới chia tay sân cỏ cách đây ít lâu, và những dấu ấn họ để lại trong lòng người hâm mộ vẫn là rất lớn. 

Sau đây là 5 ICON được trông đợi nhất sẽ được đưa vào FIFA Online 4:

1. Zinedine Zidane

Top 5 ICON của FIFA 20 có thể sắp xuất hiện trong FO4

Chỉ số của Zidane ICONS

Zinedine Zidane, một trong những số 10 xuất sắc nhất mà bóng đá thế giới sản sinh ra được, một tiền vệ hào hoa với những pha xử lí bóng hết sức điêu luyện cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Nhưng nhắc đến Zizou ta không thể không nhắc đến cái đầu hói với cú đúp không tưởng vào lưới Brazil tại World Cup 1998 và  cúvolley của Zidane vào lưới Leverkusen tại Glasgow cách đây gần 20 năm, mang về chức vô địch Champions League lần thứ 9 trong lịch sử Real Madrid.

Thẻ Zidane ICON là 1 trong 5 thẻ cầu thủ có chỉ số cao nhất trong game. Tiền vệ người Pháp có chỉ số tổng quát lên đến 96, chỉ thua Diego Maradona và Vua bóng đá Pele. Nổi bật nhất trong bộ chỉ số của anh chính là khả năng chuyền bóng lên đến 96 và rê bóng là 95! Một con số quá ấn tượng cho vị trí số 10. 

2. Mané Garrincha

Top 5 ICON của FIFA 20 có thể sắp xuất hiện trong FO4

Chỉ số của Garrincha ICON

Lối chơi của Garrincha là độc nhất vô nhị, bởi ông phát triển tài năng một cách tự nhiên, không qua bất cứ lớp năng khiếu bài bản nào. Đó là thiên tài. Garrincha biết cách biến những khiếm khuyết mà số phận trớ trêu đã bắt ông phải chịu đựng thành những ưu thế đặc biệt, sử dụng chúng vào tài nghệ lừa bóng để trêu ngươi lại số phận!

Trong FIFA 20, Garrincha cũng là cầu thủ có chỉ số Rê bóng cao nhất bên cạnh Zidane: 96.  Ông là một trong những tiền đạo cánh có chỉ số cao nhất bên cạnh George Best  và Luis Figo. Tốc độ và kỹ thuật chính là điểm mạnh lớn nhất của huyền thoại người Brazil. Tuy nhiên, Garrincha lại có thể lực khá kém và không hỗ trợ được nhiều trong phòng ngự nên ông chỉ có được xếp ở vị trí tiền đạo cánh mà thôi.

3. Didier Drogba

Top 5 ICON của FIFA 20 có thể sắp xuất hiện trong FO4

Chỉ số của Drogba ICON

Một trong những tiền đạo hoàn hảo nhất trong FO3 đã trở lại với FIFA 20! Rất có thể trong vòng vài tháng tới, chúng ta sẽ lại được thấy hình ảnh của Voi Rừng trên sân cỏ FO4!

Rất ít tiền đạo trên thế giới này cùng lúc sở hữu sức mạnh, tốc độ, và cả sự tinh tế. Anh là mẫu trung phong hoàn hảo và từng là nỗi khiếp sợ hàng đầu của hàng thủ đối phương, cả ở trong game lẫn ngoài đời.

Bộ chỉ số của Drogba ICONS trong FIFA 20 cũng cho thấy anh là một tay săn bàn toàn diện. Dù bộ chỉ số tổng quát của anh chỉ là 91, nhưng tuyển thủ người Bờ Biển Ngà lại luôn biết tận dụng thể hình, sức mạnh cùng tốc độ của mình để khuấy đảo hàng phòn ngự của đối phương.

4. Andrea Pirlo

Top 5 ICON của FIFA 20 có thể sắp xuất hiện trong FO4

Chỉ số của Pirlo ICON

Đây là một tin không thể vui hơn dành cho những người yêu bóng đá Ý cũng như những người yêu mến tiền vệ với lối đá vô cùng thông minh và sáng tạo.

Thông minh, điềm tĩnh, Pirlo khiêm tốn và giản dị hơn những gì anh có thể. Cách đá bóng của anh tuy giàu xúc cảm, mềm mại, tựa như chắp nối những ý thơ, song ẩn sau đó là cái gốc cơ bản cực kỳ chắc chắn, chuẩn mực, hiệu quả. Dù cho các tựa game như FO3 hay FO4 đề cao rất nhiều yếu tố sức mạnh và thể hình, nhưng Pirlo vẫn luôn cực kỳ nguy hiểm trong tay những người chơi có kỹ thuật cao.

Sự trở lại của Pirlo cũng như Drogba chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng game thủ yêu bóng đá, những người được chứng kiến thời kỳ đỉnh cao của những danh thủ này.

5. Michael Essien

Top 5 ICON của FIFA 20 có thể sắp xuất hiện trong FO4

Chỉ số của Essien ICON

“Máy quét” người Ghana không hổ danh là “chiếc xe lửa” (The Train) ở Stamford Bridge. Với nguồn thể lực tưởng chừng như vô tận, Essien luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ “dọn dẹp” nơi tuyến giữa, tạo điều kiện cho các đồng đội băng lên tấn công. Thời kỳ Essien ở đỉnh cao phong độ cũng là giai đoạn Chelsea gặt hái nhiều thành công nhất.

Essien cũng là tiền vệ mang đến rất nhiều kỷ niệm đẹp cho game thủ FO3 bên cạnh Drogba và Pirlo. Anh từng là một trong 3 tiền vệ trung tâm hàng đầu của tựa game này sánh ngang với Yaya Toure và Paul Pogba.

Thẻ ICONS của Essien thực sự là một quái vật ở tuyến giữa. Các chỉ số hỗ trợ tấn công đều ở mức khá, trong khi chỉ số Phòng Ngự và Thể Chất của tiền vệ người Ghana đều ở mức rất cao! Anh thực sự là một hung thần ở vị trí máy quét.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm