Xây dựng đội hình AC Milan trong FO4 mạnh nhất

thứ tư 8-4-2020 16:27:22 +07:00 0 bình luận
Thế hệ vàng những năm 2005 - 2006 đã đưa AC Milan đến với đỉnh cao châu Âu trong một khoảng thời gian dài. Vậy trong FO4, đội hình AC Milan mạnh như thế nào?

Thủ môn: G. Donnarumma 19

Trấn giữ khung thành của đội hình AC Milan sẽ là tài năng trẻ G. Donnarumma. Từ lâu, cầu thủ 20 tuổi đã được các HLV trong FO4 đánh giá rất cao bởi chiều cao vượt trội cùng khả năng phản xạ tuyệt vời của mình. Ở mùa giải 2019, Donnarumma sở hữu chỉ số tổng quát là 77 cùng mức lương 8.

Xây dựng đội hình AC Milan trong FO4 mạnh nhất
Thủ môn G. Donnarumma

Hậu vệ cánh: T. Hernandez 19 - D. Calabria 19

Bộ đôi hậu vệ cánh sẽ là 2 cái tên T. Hernandez và D. Calabria mùa 19. Dù không sở hữu tốc độ quá tốt nhưng kỹ năng phòng ngự của 2 cầu thủ này là không phải bàn cãi. Hơn hết, cả 2 đều có mức lương 6, quá tốt cho những hậu vệ cánh.

Trung vệ: P. Maldini HOT - A. Nesta HOT

Án ngữ ở trung tâm hàng thủ sẽ là sự xuất hiện của cặp trung vệ lừng danh P. Maldini và A. Nesta. Với sự điềm tĩnh cùng khả năng phán đoán thượng thừa, Maldini sẽ giúp tinh thần nhiệt huyết cùng những pha xoạc bóng trứ danh của Nesta lên một tầm cao mới.

Tiền vệ phòng ngự: P. Vieira HOT - F. Rijkaard HOT

Bộ đôi tiền vệ phòng ngự của AC Milan là 2 cái tên P. Vieira và F. Rijkard. Với một chiều cao lý tưởng, cả 2 cầu thủ này đều là những con quái vật trên không. Bên cạnh đó, khả năng chuyền bóng của Vieira và Rijkaard đều ở mức tốt, qua đó giúp cho những pha tấn công trở nên nguy hiểm hơn.

Tiền vệ cánh: Rivaldo TC - Ronaldinho TC

Đảm nhận vai trò chạy cánh trong đội hình này sẽ là bộ đôi người Brazil, Rivaldo và Ronaldinho. Đều sở hữu khả năng rê dắt cùng tốc độ của một chiếc xe F1, Rivaldo và Ronaldinho dễ dàng biến hàng phòng ngự đối phương thành trò hề nếu chẳng may mắc sai lầm.

Xây dựng đội hình AC Milan trong FO4 mạnh nhất
Bộ đôi Rivaldo - Ronaldinho

Tiền đạo: H. Crespo ICON - Ronaldo de Lima HOT

Bộ đôi tiền đạo sẽ là sự xuất hiện của 2 cái tên H. Crespo và Ronaldo de Lima. Không cần phải nói quá nhiều về bộ đôi này khi họ từ lâu đã là những ST hàng đầu FO4. Thi đấu bên cạnh nhau, chắc chắn khả năng càn lướt của Crespo sẽ là sự bổ trợ tuyệt vời cho tốc độ và khả năng chọn vị trí của "Rô Béo".

Xây dựng đội hình AC Milan trong FO4 mạnh nhất
Đội hình AC Milan trong FO4

Sơ đồ chiến thuật - Lối chơi: Với sơ đồ 4-2-2-2, đội hình AC Milan có được sự cân bằng trong cả công lẫn thủ. Sự cơ động của bộ đôi tiền vệ phòng ngự sẽ hỗ trợ phần nào cho công cuộc tấn công. Với 2 tiền vệ cánh có tốc độ cùng khả năng rê dắt tốt, những tình huống tạt bóng hay xâm nhập vòng cấm của 2 cầu thủ này sẽ là rất đáng gờm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm