Xây dựng đội hình Real Madrid trong FO4 mạnh nhất

Thành Hưng
thứ ba 25-2-2020 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Hãy cùng đi tìm đội hình Real Madrid ngon bổ rẻ nhất của FIFA Online 4.

Đội hình Real Madrid luôn được nhiều game thủ yêu thích. Tuy nhiên, để xây dựng nên một đội bóng Hoàng Gia chất lượng bạn luôn phải đau đầu khi “căng não” chọn ra những cái tên xuất sắc nhất cho Team Color Real Madrid. Hãy cùng tìm hiểu những lựa chọn tối ưu nhất cho đội hình Real Madrid trong FIFA Online 4:

GK: Thibaut Courtois mùa '19 (Mùa hiện tại)

Xây dựng đội hình Real Madrid trong FO4 mạnh nhất
Chỉ số Courtois mùa 19

"Củ Tỏi" là một trong GK ảo nhất trong FIFA Online 4 trong khi mức lương lại rất thấp, chỉ ở mức 9. Người chơi có thể dễ dàng ép Courtois mùa 19 lên +5 hoặc cao hơn mà không quá nhiều chi phí.

Với sảy tay dài, phản xạ và đổ người tốt, các thẻ mùa giải của Courtois được đánh giá rất cao trong FO4. Điểm yếu thường thấy của Courtois là khả năng bắt bóng sệt khá phập phù. Tuy nhiên, các HLV FO4 thường sử dụng Courtois mùa 19 để có thể để dành tiền lương cho những vị trí khác.

Ngoài Courtois mùa 19, các HLV có thể tham khảo thêm Courtois mùa 19A, Keyler Navas mùa 19A hay Courtois mùa TC.

RB: Éder Militão mùa GR

Xây dựng đội hình Real Madrid trong FO4 mạnh nhất
Chỉ số Militao mùa GR

Tuy chỉ có mức lương 9, nhưng Militao GR là một hậu vệ cánh công thủ toàn diện, Anh được nhiều HLV đánh giá là có AI rất khôn, khả năng bọc lót tốt và sức mạnh ở mức cao so với các hậu vệ biên khác.

Với khả năng bật nhảy và đánh đầu tốt, Militao cũng hỗ trợ phòng ngự bóng bổng rất hay. Những pha tạt bóng của anh cũng khá chuẩn xác. Tuy nhiên, đôi khi những pha vào bóng quyết đoán của anh cũng khiến đội của bạn phải những quả pen có phần đáng tiếc.

Các lựa chọn khác: Odrizola mùa 19A, Hakimi mùa GR.

LB: Theo Hernandez mùa GR

Xây dựng đội hình Real Madrid trong FO4 mạnh nhất
Chỉ số Theo Hernandez mùa GR

Ở vị trí hậu vệ trái, chúng ta cũng có một Theo Hernandez vô cùng toàn diện trong cả tấn công phòng ngự và thậm chí còn có phần xuất sắc hơn cả Militao trong khoản phòng ngự. Ngoài vị trí LB, Theo Hernandez vẫn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ.

Dù ở vị trí này, Roberto Carlos và Marcelo cũng là những lựa chọn cực chất nhưng để đảm bảo tiền lương cũng như khả năng hỗ trợ phòng ngự, đặc biệt là trong bóng bổng, các HLV dùng Team Color Real Madrid thường có xu hướng sử dụng Theo Hernandez nhiều hơn.

Dẫu vậy, mức lương 15 vẫn là khá cao so với nhu cầu của nhiều HLV. Các bạn có thể tham khảo một số hậu vệ cánh khác như Ferland Mendy mùa 19A, Theo Hernandez mùa 19A hay Hakimi mùa 19A hoặc GR.

CB: Sergio Ramos HOT - Varane GR / Sergio Ramos 20 TOTY Nominated - Varane 19TOTY

Varane đang được coi là một trong những trung vệ toàn diện nhất của FIFA Online 4. Anh vừa có thể chơi ở vị trí trung vệ thòng hoặc dập, với khả năng thu hồi bóng tuyệt vời và chống bóng bổng rất tốt. Trong khi đó, Ramos là mẫu trung vệ thi đấu cực kỳ quyết đoán, tranh bóng và xoạc bóng rất gắt. Nếu như người chơi tự tin về kỹ năng của mình hoặc chưa đủ điều kiện, các bạn có thể sử dụng Ramos HOT và Varane GR.

Xây dựng đội hình Real Madrid trong FO4 mạnh nhất
Ramos là mẫu trung vệ thi đấu xông xáo và quyết đoán

Lựa chọn tốt nhất cho hàng trung vệ của Real là Sergio Ramos 20 TOTY Nominated - Varane 19TOTY. Tuy nhiên, tổng mức lương của 2 cầu thủ này sẽ ngốn mất của các bạn 40/180 tiền lương. Hãy cân nhắc để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Xây dựng đội hình Real Madrid trong FO4 mạnh nhất
Varane - trung diện toàn nhất của Real Madrid

Một số lựa chọn khác: Hierro TC, Cannavaro HOT (Đá cặp với Varane), Theo Hernandez GR, Eder Militao 19TOTS

CDM: Fabinho TC / Casemiro COC

Đây là 2 mẫu tiền vệ có lối chơi khá khác nhau, nên người chơi có thể sử dụng tùy theo lối đá của cá nhân. Fabinho thường có xu hướng đá như một tiền vệ Box-to-box, thường xuyên lao lên tấn công, nhưng có ưu điểm là cắt bóng rất thông minh, chống bóng bổng rất tốt. Ngoài ra, Fabinho cũng nhỉnh hơn ở khoản chuyền bóng và cấm bóng

Xây dựng đội hình Real Madrid trong FO4 mạnh nhất
Fabinho TC: Cắt bóng và phân phối bóng tốt, di chuyển rộng

Trong khi đó, Casemiro COC lại đeo bám hết sức dai dẳng và có sức mạnh cực tốt. Ngoài ra, những cú sút xa của Casemiro cũng cực kỳ uy lực. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của Casemiro lại là tốc độ không cao, khó cầm bóng.

Xây dựng đội hình Real Madrid trong FO4 mạnh nhất
Casemiro COC: Mạnh trong tranh chấp và đeo bám, sút xa tốt

CM: Seedorf TC - Toni Kroos TC

Seedorf thực sự một quái vật ở tuyến giữa với khả năng di chuyển không biết mệt mỏi và thường xuyên ghi bàn khi tham gia tấn công. Có 2 thẻ mùa giải tốt nhất của Seedorf là TC và HOT. Mùa TC tiền vệ người Hà Lan có xu hướng chơi như một tiền vệ box-to-box, phòng ngự tốt hơn và chuyền bóng ổn định hơn. Trong khi đó, Seedorf HOT lại có xu hướng tấn công nhiều hơn và rất nhạy bàn thắng.

Xây dựng đội hình Real Madrid trong FO4 mạnh nhất
Seedorf TC phù hợp hơn với vị trí CM, Seedorf HOT sẽ đá CAM tốt hơn

Ở tuyến giữa của Real Madrid, Toni Kroos chính là tiền vệ thi đấu ổn định nhất, nhưng vẫn có thể tung ra đột biến cao với khả năng chuyền bóng và sút xa chuẩn xác bằng cả 2 chân. Thể hình và khả năng tranh chấp của Toni Kroos của khá ổn, và thẻ mùa giải TC của anh đã khắc phục khá nhiều về nhược điểm tốc độ của anh.

Xây dựng đội hình Real Madrid trong FO4 mạnh nhất
Toni Kroos TC được khắc phục được nhược điểm về tốc độ

Còn nếu như có điều kiện, người chơi có thể sử dụng Zidane ICONS. Đây là thẻ cầu thủ hoàn hảo nhất của FIFA Online 4. Kể cả khi đá ở vị trí CM, huyền thoại người Pháp vẫn vô cùng bá đạo, từ sút bóng, chuyền bóng, rê bóng cho đến tranh cướp bóng. Ở vị trí này, Zidane sẽ thoải mái hơn vì có nhiều không gian xoay sở và được cầm bóng nhiều hơn so với việc đá ở vị trí tiền đạo.

Xây dựng đội hình Real Madrid trong FO4 mạnh nhất
Zidane có thể tỏa sáng ở nhiều vị trí

Lựa chọn khác: Luka Modric 19TOTY hoặt HOT, Valverde NG.

LW: Cristiano Ronaldo 20TOTY/19TOTY/19TOTS - RW: Gareth Bale HOT

Cristinao Ronaldo chắc chắn là lựa chọn số 1 ở vị trí này. Trừ khi bạn có ý định sử dụng anh ở vị trí tiền đạo cắm, còn không CR7 vẫn là lựa chọn tối ưu nhất ở hành lang cánh trái nhờ khả năng săn bàn hoàn hảo, tốc độ và kỹ thuật cùng sức mạnh đều ở mức cao và phù hợp với mọi meta của FO4. Nếu có cái tên nào có thể làm tốt hơn CR7 ở vị trí này thì chỉ có thể là Zidane ICONS.

Xây dựng đội hình Real Madrid trong FO4 mạnh nhất
CR7 có rất nhiều thẻ mùa giải giá trị cao trong FO4

Còn ở cánh phải, Gareth Bale HOT là cầu thủ nổi bật nhất với tốc độ cực kỳ khủng khiếp và những cú dứt điểm uy lực. Sức mạnh của Bale tuy ở mức khá nhưng khi kết hợp với tốc độ thì lại rất khó có thể ngăn cản. Điểm trừ của Bale là khả năng tạt bóng bằng chân phải rất kém, nên nếu người chơi có ý định chơi tạt cánh đánh đấu, Figo sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

Xây dựng đội hình Real Madrid trong FO4 mạnh nhất
Bale HOT: Nhanh, khỏe, dứt điểm cực gắt

Lựa chọn khác: Zidane ICONS, Hazard 19TOTS, Cristiano Ronaldo HOT, Vinícius Júnior 19TOTS (LW), Gareth GR/TC, Robben TC, Figo HOT, James Rodriguez, Angel Di Maria 19TOTS (RW)

ST: Ronaldo HOT/TT

Dù meta có thay đổi như thế nào, Ronaldo de Lima vẫn giữ vững ngôi vị tiền đạo số 1 của FO4 và vẫn chưa một ai có thể xô đổ vị thế của Người ngoài hành tinh cả. Thế nên, dủ Real Madrid có rất nhiều lựa chọn cực hay khác ở vị trí tiền đạo, Ronaldo "trọc" vẫn là tiền đạo được các HLV tin dùng nhất.

Xây dựng đội hình Real Madrid trong FO4 mạnh nhất
Người ngoài hành tinh Ronaldo là tiền đạo số 1 trong mắt nhiều HLV FO4

Ronaldo TT được đánh giá cao hơn ở khả năng phối hợp và chạy chỗ, trong khi đó, Ronaldo HOT lại tì đè và "lì đòn" hơn. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm của Ronaldo cả 2 mùa đều là cực kỳ bá đạo.

Một số lựa chọn khác: Benzema 20 TOTY Nominated, Benzema HOT, Cristiano Ronaldo 20TOTY, Cristiano Ronaldo 19TOTS, Butragueño TT.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm