Xây dựng Team Color Anh trong Fifa Online 4

Nhật Hoa
thứ tư 14-8-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù không sở hữu một dàn huyền thoại đặc biệt xuất sắc như Team Color Pháp hay Hà Lan nhưng Team Color Anh vẫn rất đáng dùng, nhất là khi những năm gần đây họ có cho mình những cái tên vô cùng chất lượng.

Theo đó, Team Color anh sở hữu dàn cầu thủ khá chất lượng trong những năm gần đây, dù cho đội tuyển Anh không thể tiến sâu ở những giải đấu lớn. Những cầu thủ này đã ít nhiều gây được tiếng vang trong làng bóng đá thế giới, có thể kể qua như Gerrard, Lampard, Rooney hay Rio Ferdinand.

Xây dựng Team Color Anh trong Fifa Online 4

- Tiền Đạo

Ở hàng tiền đạo, vị trí tiền đạo cắm (ST) có những cái tên như W.Rooney TC, G.Lineker NHD, Owen TT, Shearer TT, H. Kane 18TOTY. Tiếp theo vị trí hộ công (CF) là những sự lựa chọn đầy tiềm năng như W. Rooney GR, Lampard TC, D. Alli GR. Tiền đạo cánh chắc suất sẽ là 2 cái tên đang rất hot trong thời gian gần đây, Sancho 19TOTS và Sterling 19TOTS. Ngoài ra những T. Walcott GR, Rashford GR cũng là các quân bài dự bị chiến lược.

- Tiền Vệ

Với những HLV có điều kiện, hàng tiền vệ không thể là ai khác ngoài bộ đôi ICONS Gerrard và Lampard. Ngoài ra, nếu không có quá nhiều tiền, hai cầu thủ này mùa TC hay những P.Scholes TC, Maddison 19TOTS cũng là những cái tên rất chất lượng. Vị trí CDM của Team Color Anh không có quá nhiều sự lựa chọ, nhưng các HLV hoàn toàn có thể tin dùng Milner TC, Dier GR hay D.Rice 19TOTS.

- Hậu Vệ

Đến với hàng hậu vệ, vị trí trung vệ (CB) sẽ là địa bàn bất khả xâm phạm của Rio Ferdinand TC. Đá cặp với anh có thể chọn 1 trong những cái tên như S.Campbell TT, Moore TT hay J.Stones 19TOTS. Hậu vệ cánh được chốt sổ bởi cặp đôi Shaw và Walker mùa 18. Ngoài ra những Arnold, W.Bissaka,D. Rose hay A.Cole cũng rất đáng dùng, nếu đủ lương các HLV có thể dùng những cầu thủ này ở các mùa giải TT, GR hoặc là cả 19TOTS.

- Thủ môn

Vị trí thủ môn (GK) có đầy những thủ môn từ quốc dân như N. Pope, J. Butland cho đến những cái tên dù kém tiếng hơn nhưng vẫn chất lượng như Pickford, Heaton, J.Hart.

Sau đây là đội hình khả dĩ nhất của Team Color Anh, theo quan điểm của tác giả:

Xây dựng Team Color Anh trong Fifa Online 4

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm