Xây dựng Team Color Pháp trong Fifa Online 4

Nhật Hoa
thứ sáu 9-8-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhiều khả năng trong những đợt update sắp tới, tính năng Team Color giống như thời Fifa Online 3 sẽ quay trở lại với người chơi. Và trong số những Team Color quốc gia từng xuất hiện, rõ ràng Pháp luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Pháp là một Team Color vô cùng đặc biệt khi sở hữu đến 2 Mini Team Color để build bao gồm: 1 Mini Team Color gồm các huyền thoại như Vieira, Petit, Henry, Trezeguet, Blanc,.. và Mini Team Color các siêu sao đương đại như Pogba, Griezmann, Mbappe, Varane, Benzema ... Điều đó đồng nghĩa với việc khi build đủ 11 cầu thủ để lấy team color Pháp sẽ đồng thời kích hoạt luôn 2 Mini Team Color.

Về lực lượng, tuyển Pháp ingame có một dàn cầu thủ vô cùng chất lượng trải dài khắp các tuyến.

Xây dựng Team Color Pháp trong Fifa Online 4
Dàn nhân sự cực khủng của team Pháp

Ở hàng tấn công, Pháp có một dàn tiền đạo rất giá trị như Mbappe GR, 19TOTS, 19TOTY; Henry TT, TC; Benzema TC; Griezmann GR, 19TOTS; Trezeguet TC; Lacazette 19TOTS; Ben Yedder 19TOTS. Bên cạnh đó, dàn tiền đạo và tiền vệ cánh cũng là những cái tên rất tiềm năng như O. Dembele 19TOTS, K. Coman GR, Ribery TC, F. Thauvin 19TOTS, Martial GR, J. Bamba 19TOTS, T. Lemar TC, đó là chưa kể đến những Mbappe hay Griezmann hoàn toàn có thể thi đấu tốt ở 2 bên cánh.

Đến hàng tiền vệ, chúng ta có những cái tên không cần phải bàn cãi về chất lượng như Pogba GR, 19TOTY; bộ đôi CDM quốc dân Vieira TT - Petit NHD; Kante 19TOTY; M. Sissoko 19TOTS; Savanier 19TOTS; H. Aouar 19TOTS; Makelele TC và đặc biệt là ICONS.

Hàng hậu vệ tuy không quá lung linh như 2 tuyến trên nhưng vẫn là những hảo thủ cực kỳ đáng dùng. Hậu vệ cánh trái có những cái tên như F. Mendy, Digne, T. Hernandez, L. Hernandez, B. Mendy. Hậu vệ cánh phải là sự hiện diện của những K. Lala, Sidibe, Pavard (riêng 2 vị trí này thì các HLV chọn mùa sao cho phù hợp với đội hình cũng như quỹ lương). Trung vệ thoải mái lựa chọn với những Varane TC, GR, 19TOTY; Laporte 19TOTS; L. Blanc TT, Desailly TT.

Ở vị trí cuối cùng, thủ môn của team Pháp dù không nhiều nhưng vẫn có những cái tên dùng khá ổn như Areola, Lafont hoặc H. Loris.

Sau đây là Team Color Pháp đáng dùng nhất thời điểm hiện tại, theo quan điểm của tác giả:

Xây dựng Team Color Pháp trong Fifa Online 4
Siêu đội hình của team Pháp trong Fifa Online 4

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm