“Cựu nữ hoàng chạy 800m” Khánh Đoan khoe vóc dáng đẹp kinh ngạc sau nửa năm tập yoga

Thanh Mai
thứ ba 26-5-2020 10:15:22 +07:00 0 bình luận
Phạm Đình Khánh Đoan - “nàng uyển nữ” của điền kinh Việt Nam cách đây gần hai chục năm - khoe thân hình đáng mơ ước ở tuổi gần 40 nhờ tập yoga.

Nhìn Phạm Đình Khánh Đoan, ít ai ngờ rằng chỉ hơn một năm nữa là chị bước vào tuổi 40. Làm mẹ hai lần, cùng những vất vả của nghiệp huấn luyện viên điền kinh cũng không thể cản trở cựu nữ hoàng chạy 800m này giữ được nhan sắc trời cho.

Khánh Đoan hiện là huấn luyện viên điền kinh tại Trung tâm thể thao tỉnh Khánh Hòa với thâm niên 10 năm nay. Sau thành công trên đường chạy 800m ở SEA Games 1999 và 800m, 1500m tại SEA Games 2001, Khánh Đoan đã lọt vào danh sách Những nữ VĐV điền kinh chạy 800m tốt nhất của thể thao Việt Nam.

Mặc dù không còn tập luyện và bung sức trên đường chạy như thời đỉnh cao, nhưng Khánh Đoan vẫn giữ thói quen tập thể thao đều đặn. “Khi đến buổi dạy, trong lúc các học trò khởi động, tôi thường tranh thủ chạy vài vòng. Về nhà, vẫn giữ thói quen tập thể dục để giữ dáng. Khoảng nửa năm gần đây, tôi tập thêm yoga và rất mê môn này…” - Phạm Đình Khánh Đoan cho biết.

Nhìn những động tác mà cựu ngôi sao điền kinh này thực hiện, cũng lại ít người ngờ rằng chị mới tập yoga mấy tháng. “Sau 2 lần tập hỗ trợ mở lưng với gạch thì cũng đã cong lưng xuống được chừng này, hành trình tạo đường cong cũng khó khăn lắm” - Khánh Đoan chia sẻ về việc tập luyện một tư thế khó của môn yoga.

Ngay cả khi ở sân tập, Khánh Đoan cũng tranh thủ tập yoga với đồng nghiệp. Chị chia sẻ rằng: “Mục tiêu của tôi là giảm vòng eo từ 64cm xuống 60cm. Giờ chưa đạt được vòng eo 60cm nhưng tiêu hao khá nhiều mỡ nên kết quả là lòi hết cơ ra ngoài”.

Cùng ngắm những động tác khó của yoga đã giúp Phạm Đình Khánh Đoan có được thân hình đáng kinh ngạc:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm