Đạp xe 460km từ TP.HCM đến Nha Trang với Laureus Cycle Challenge Vietnam 2019

Thanh Mai
thứ sáu 28-6-2019 10:29:00 +07:00 0 bình luận
Các cua-rơ sẽ có hành trình để đời khi đạp xe dọc đất nước Việt Nam xinh đẹp trên lộ trình 460km từ TP.HCM đến Nha Trang với tổ chức Laureus Sport, đơn vị hoạt động chống bạo lực và phân biệt đối xử…

Lần thứ hai trong năm nay, Just Challenge kết hợp với Laureus Sport for Good để mang tới một thử thách có ý nghĩa cho cộng đồng. Cuộc đua xe đạp thú vị này đến với Việt Nam và mang tên .

Những người yêu thích thể thao trên toàn thế giới có thể đăng ký sự kiện này để góp phần ủng hộ quỹ của Laureus Sport for Good để nâng cao nhận thức của cộng về về những hành vi bạo lực, phân biệt đối xử ở nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.

Với phí đăng ký 1.995 bảng Anh (khoảng 58 triệu đồng), người tham dự sẽ được hưởng 5 đêm lưu trú, di chuyển, ăn uống, hỗ trợ kỹ thuật, y tế… trong suốt hành trình đạp xe từ TP.HCM đến Nha Trang dài 460km. Cuộc đạp xe ý nghĩa này sẽ diễn ra từ 14-19/10/2019.

Đạp xe 460km từ TP.HCM đến Nha Trang với Laureus Cycle Challenge Vietnam 2019

Lịch trình của sự kiện này như sau: người chơi tập trung tại TP.HCM vào 14/10/2019 để chuẩn bị cho hành trình đạp xe đến Nha Trang. Lộ trình đạp xe từ TP.HCM đi qua Mũi Né, đến Đà Lạt, Phan Rang rồi Nha Trang, thành phố biển xinh đẹp ở Việt Nam.

Đạp xe 460km từ TP.HCM đến Nha Trang với Laureus Cycle Challenge Vietnam 2019

Michael Vaughan, cựu đội trưởng đội tuyển cricket Anh quốc, người sáng lập chương trình đạp xe đặc biệt này cho biết: “Tôi thật sự phấn khích được là một phần của Laureus Cycle Challenge Vietnam 2019. Laureus Sport for Good là một tổ chức mang chiến lược lớn trong việc nâng cao nhận thức của toàn thế giới về việc bạo hành, phân biệt đối xử ở những người trẻ tuổi trên toàn thế giới. Tôi thật sự nóng lòng để được gặp những người tham gia trong hành trình tuyệt đẹp tại Việt Nam vào tháng 10 này”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm