VNPT Technology & Công nghệ Việt, trí tuệ Việt

thứ sáu 1-4-2016 17:25:47 +07:00 0 bình luận
Từ tháng 3/2016, Công ty CP Công nghệ Công nghiệp Bưu Chính viễn thông Việt Nam – VNPT Technology khởi động chương trình tuyển dụng lớn nhất trong năm tới nhiều trường Đại học nhằm tìm thêm nguồn lực cho sự phát triển mới.

Được biết đến như một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm công nghệ “made in Việt Nam” và sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trưởng thành từ Liên doanh với tập đoàn Alcatel trong ngày đầu số hóa mạng Viễn thông Việt Nam, VNPT Technology được đánh giá là đơn vị giàu tiềm năng trong hoạt động nghiên cứu – phát triển và sản xuất các sản phẩm công nghệ Việt với nhiều sản phẩm nổi bật như: Smartphone Vivas Lotus, Đầu thu kỹ thuật số DVB –T2, My TV, …các giải pháp lớn nhỏ được ứng dụng trên nhiều nhà mạng tại Việt Nam.

Đi cùng với sự phát triển của công ty và định hướng trong tình hình mới, VNPT Technology mong muốn đào tạo một đội ngũ công nghệ kế cận giỏi chuyên môn, thực tiễn và giàu sức sáng tạo, từng bước hiện thực hóa giấc mơ “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” trong lĩnh vực sản phẩm công nghệ.

Từ tháng 3/2016 VNPT Technology triển khai hoạt động tuyển dụng trên diện rộng với Tour tuyển dụng VNPT Technology tại các trường ĐH như ĐH Bách khoa, ĐH khoa học Công nghệ - ĐH Quốc Gia, Học Viện kỹ thuật quân sự… với mong muốn tìm được những kỹ sư công nghệ trẻ, phục vụ cho những bước phát triển mới của mình.

Chương trình Tuyển dụng VNPT Technology tại học viện Kỹ thuật Quân sự ngày 18/3

Chương trình Tuyển dụng VNPT Technology tại học viện Kỹ thuật Quân sự ngày 18/3

Trong đợt tuyển dụng đầu tiên, VNPT Technology thông báo tuyển 130 kỹ sư nhiều lĩnh vực như kỹ sự phần mềm nhúng, kỹ sư tạo dáng công nghiệp, kỹ sư nghiên cứu phát triển … vào 5 trung tâm nghiên cứu và phát triển của công ty.

Ngoài ra, để chuẩn bị cho việc mở rộng sản xuất tại nhà máy đang được xây dựng tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Dự kiến hoàn thành giai đoạn 1 năm 2016) VNPT Technology cũng dự kiến sẽ có thêm nhiều đợt tuyển dụng mới trong năm để đáp ứng nhu cầu nhân sự.

Ông Nguyễn Trung Kiên – GĐ Ban quản lý và phát triển sản phẩm công nghệ chia sẻ:”VNPT Technology tích cực tìm kiếm những nhân sự giỏi và đặt niềm tin vào lớp kỹ sư công nghệ trẻ. Chúng tôi hi vọng với trí tuệ của người Việt sẽ tạo ra các sản phẩm công nghệ Việt sánh ngang với quốc tế và nhận được sự ủng hộ và tin yêu từ phía khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế

Các thông tin Tuyển dụng của VNPT Technology liên tục được cập nhật tại Fanpage Tuyển Dụng VNPT Technology và website: vnpt-technology.vn

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm