Yamaha trình làng xe ga giá 837 USD, "siêu" tiết kiệm xăng

thứ năm 6-4-2017 20:11:07 +07:00 0 bình luận
Vừa đây, hãng xe Nhật Bản đã giới thiệu mẫu xe ga với tên mã Fascino phiên bản 2017 với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,5L/100km đi cùng mức giá rất rẻ.

Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu mẫu xe ga với tên mã Fascino phiên bản 2017 với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,5L/100km đi cùng mức giá rất rẻ.

Chiếc xe được ra mắt lần đầu vào tháng 5/2015 và ngay lập tức trở thành một trong những mẫu xe có doanh thu cao của Yamaha tại thị trường Ấn Độ. Cho đến vừa rồi, hãng xe Nhật Bản mới quyết định nâng cấp mẫu xe tay ga này.

Yamaha Fascino
Yamaha Fascino

Tại Ấn Độ, chính phủ yêu cầu mọi loại xe máy phải được trang bị đèn pha tự động (AHO – Auto Headlamp On) để cải thiện tầm nhìn trong những điều kiện không thuận lợi, với mục đích giảm tình trạng tai nạn giao thông đang gia tăng ở mức báo động ở đất nước đông dân này.

Yamaha Fascino
Yamaha Fascino
Yamaha Fascino

Cũng tại đây, hàng loạt các hãng xe máy lớn cũng đang dần chuyển mình trong mục sản phẩm, nhằm mang lại các phương tiện phù hợp với tiêu chuẩn khí thải BSIV mới.

Fascino được sản xuất và giới thiệu tới những người tiêu dùng trẻ và có thu nhập trung bình tại Ấn Độ, phiên bản 2017 của mẫu xe tay ga này cũng được thiết kế lại và cùng nhiều tính năng hiện đại hơn, không còn quá già cỗi như ở bản tiền nhiệm.

Yamaha Fascino
Yamaha Fascino
Yamaha Fascino

Fascino được đánh giá là một trong những chiếc xe đẹp nhất trong phân khúc, sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là chiều dài 1.185 mm, rộng 675 mm, cao 1.120 mm và chiều dài cơ sở 1.270 mm. Đặc biệt, phiên bản nâng cấp của Fascino chỉ có trọng lượng xấp xỉ 103 kg (nhẹ nhất trong danh mục sản phẩm của Yamaha).

Yamaha Fascino

Động cơ của Fascino là loại SOHC, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, 4 thì, dung tích 113 phân khối với công nghệ Blue Core. Theo tuyên bố từ nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,5L/100Km. Công suất tối đa 7,1 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 8,1 Nm tại 5.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau qua hộp số biến thiên vô cấp CVT (Continuous Variable Transmission). Và tất nhiên, chiếc xe đạt tiêu chuẩn khí thải BSIV.

Yamaha Fascino

Để tối ưu hóa mức giá, Yamaha chỉ trang bị cho Fascino phanh tang trống cho cả 2 bánh và không có tùy chọn phanh đĩa, giảm xóc sau dạng phuộc đơn, đi cùng mâm đặc. Bù lại là phần cốp chứa đồ rộng rãi, có thể chứa một mũ bảo hiểm trùm đầu và bình nhiên liệu dung tích 5,2 lít.

Tại thị trường Ấn Độ,  Fascino 2017 được phân phối chính hãng với mức giá rẻ "giật mình": 837 USD, và 6 lựa chọn màu sắc

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm