Trần Nhật Hoàng kinh ngạc khi trở thành VĐV được yêu thích nhất Cúp Chiến thắng 2019

Thảo Phương
thứ tư 1-1-2020 5:42:00 +07:00 0 bình luận
Đang ở Khánh Hòa điều trị chấn thương gân khoeo sau SEA Games 30, chàng “hot boy” mới của làng điền kinh Việt Nam Trần Nhật Hoàng không thể ngờ mình được bình chọn là VĐV yêu thích nhất Cúp Chiến thắng 2019.

Sau SEA Games 30, Trần Nhật Hoàng nổi như cồn bởi thành tích giành tới 3 HCV các nội dung 400m, 4x400m tiếp sức nam và 4x400m tiếp sức hỗn hợp nam nữ mặc dù mới 19 tuổi và lần đầu tham dự SEA Games.

Anh chàng điển trai 19 tuổi nhanh chóng được các nhà chuyên môn, HLV, đồng nghiệp đánh giá cao bởi thành tích ấn tượng này. Nhật Hoàng cũng được các cô gái tuổi mới lớn hâm mộ khi lượng theo dõi tăng đột biến trên các tài khoản mạng xã hội.

Trần Nhật Hoàng kinh ngạc khi trở thành VĐV được yêu thích nhất Cúp Chiến thắng 2019

Trần Nhật Hoàng (phải) cùng các đồng đội xuất sắc giành HCV 4x400m tiếp sức hỗn hợp lần đầu được đưa vào thi đấu tại SEA Games 30

Hiện tại, Trần Nhật Hoàng đang ở Khánh Hòa để điều trị chấn thương gân khoeo mà anh gặp phải từ trước khi sang Philippines thi đấu. Webthethao.vn đã có cuộc phỏng vấn chớp nhoáng với “hot boy” này:

Chào Hoàng, xin thông báo, ngay sau khi cuộc bình chọn đợt 1 của Cúp Chiến thắng kết thúc lúc 00:00 sáng 1/1/2020, Hoàng được bình chọn là VĐV được yêu thích nhất Cúp Chiến thắng 2019. Cảm giác của Hoàng thế nào?

- Thật ạ? Trời ơi, em bất ngờ quá. Được lọt vào danh sách đề cử Cúp Chiến thắng 2019 đã là vinh dự rất lớn của em rồi. Bây giờ lại được chọn là VĐV được yêu thích thì bất ngờ quá ạ. Em vui quá. Cảm ơn mọi người.

Hiện tại, Hoàng đang làm gì vậy?

- Em đang ở Khánh Hòa điều trị gân khoeo bị đau từ trước SEA Games ạ. Ở Philippines, em đã phải cắn răng chịu đau để thi đấu. Bây giờ thì em muốn chữa dứt điểm để không bị hậu quả nghiêm trọng nào. Quá trình tập luyện và thi đấu nhiều nên cơ thể bị đau do quá tải. Hy vọng là mọi thứ sẽ ổn ạ.

Hoàng vượt qua cả những tên tuổi lớn của làng thể thao trong năm qua là cầu thủ Quang Hải, kình ngư Ánh Viên… để được chọn là VĐV được yêu thích nhất Cúp Chiến thắng 2019? Điều này có ý nghĩa thế nào với Hoàng?

- Thật sự mà nói thì em phải gửi lời cảm ơn đầu tiên đến những người đã yêu quý bình chọn cho em. Những anh chị khác được đề cử cũng rất xứng đáng. Có được kết quả này thì em không biết phải nói gì ngoài cảm ơn mọi người.

Trần Nhật Hoàng kinh ngạc khi trở thành VĐV được yêu thích nhất Cúp Chiến thắng 2019

Những thành công trong năm qua của Hoàng có dấu ấn của những ai?

Điều làm em hài lòng nhất trong năm qua là giành 3 HCV ở ngay lần đầu dự SEA Games. Trước tiên, em muốn gửi lời cảm ơn đến thầy Lê Đình Hải đã dẫn dắt em tại địa phương, tạo động lực cho em thi đấu. Sau SEA Games 30, em đã tặng thầy một tấm HCV của mình.

Kế đó, em muốn gửi lời cảm ơn đến cô Nguyễn Thị Bắc (ảnh trên), chuyên gia Vladimir Simeonov đã tận tình chỉ dạy em khi tập trung trên đội tuyển. Em muốn cảm ơn các anh chị đồng nghiệp đã cùng thi đấu và giúp đỡ em trong quá trình tập luyện. Và em muốn cảm ơn sâu sắc đến mẹ, người luôn yêu thương và bên cạnh em.

Những kế hoạch sắp tới của Hoàng trong năm tới?

- Trước mắt, em sẽ phải chuẩn bị cho những giải đấu lớn trong năm 2020 và đặc biệt phải cải thiện thành tích cá nhân. Trong tháng 6 và tháng 8 tới, em có hai giải đấu quốc tế để lấy chuẩn tham dự Olympic Tokyo 2020. Em sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Trước mắt, Hoàng vẫn còn một cuộc đua khác là danh hiệu VĐV trẻ của năm Cúp Chiến thắng 2019. Hoàng kỳ vọng điều gì?

- Ở hạng mục này thì ứng cử viên nào cũng rất xứng đáng. Em rất ngưỡng mộ Ánh Nguyệt, người giành chuẩn dự Olympic 2020 môn bắn cung. Bên cạnh đó, các em Nguyên môn bơi, Tùng và Trang môn cử tạ cũng đều có cơ hội giành chiến thắng. Em hy vọng mọi người tiếp tục ủng hộ để em và những ửng cử viên khác được quan tâm, đạt thành tích cao tại Cúp Chiến thắng lần này ạ.

Trần Nhật Hoàng kinh ngạc khi trở thành VĐV được yêu thích nhất Cúp Chiến thắng 2019

Cảm ơn và chúc Hoàng thành công hơn nữa.

Cúp Chiến thắng là giải thưởng thường niên được Tổng cục TDTT phối hợp với Vietcontent Sports và VTVCab tổ chức nhằm tôn vinh những VĐV, HLV, chuyên gia và các cá nhân có đóng góp và mang lại niềm tự hào cho nền thể thao nước nhà. Giải thưởng này được ví như Oscar thể thao Việt Nam.

Gala trao giải sẽ được tổ chức vào 15/01/2020 tại Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm