Công cùn, thủ yếu nhưng đây mới là mối lo đáng sợ nhất với Phù Đổng FC ?

Minh Đức
chủ nhật 12-5-2019 1:18:00 +07:00 0 bình luận
Sau 5 vòng đấu đã qua, Phù Đổng FC đang đứng cuối BXH tại giải hạng nhất 2019. Họ sẽ phải làm khách tại Tây Ninh trong nỗi lo sợ về công tác trọng tài đã kéo dài từ đầu giải.

Phù Đổng FC đang trải qua chuỗi trận bết bát, khi đã 5 vòng đấu trôi qua, họ chưa có nổi 1 chiến thắng. 4 trận thua, 1 trận hòa, 1 điểm trên tổng số 15 điểm tối đa, đội bóng đến từ Hà Nội đang thi đấu rất tệ.

Thành tích tệ hại này đến từ nhiều lý do, hàng công không quá "bén" mới chỉ 5 lần "xé" được lưới đối phương, còn hàng thủ đã để lọt lưới tới 11 bàn. Đây đều là những con số tệ hàng đầu tại giải hạng nhất.

Thế nhưng, Phù Đổng đang có một nỗi lo sợ còn lớn hơn, nỗi lo mang tên trọng tài. Rất nhiều lần, Phù Động chịu thiệt thòi từ những quyết định không chính xác của những vị vua áo đen.

Trong trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trọng tài đã bỏ qua bàn thắng của Anh Quốc, dù cho cầu thủ này hoàn toàn không việt vị. Trước đó, trận hòa 1-1, An Giang chính Phù Đổng nhận thiết khi bàn thua có họ bị ghi trong thế nhạy cảm.

Công cùn, thủ yếu nhưng đây mới là mối lo đáng sợ nhất với Phù Đổng FC ?
Tình huống Phù Đổng bị "cướp trắng" bàn thắng

HLV trưởng Lê Đức Tuấn đã rất bức xúc nói về công tác trọng tài:

“Chúng tôi mong những gì chúng tôi cống hiến sẽ được đền đáp một cách chính đáng nhất, trong sáng nhất, trong sạch nhất. Và tôi cũng yêu cầu BTC cần xem xét lại công tác của tổ trọng tài.”

Phù Động là một CLB trẻ nhưng được đầu tư rất bài bản theo hướng bóng đá cộng đồng. Với kỳ vọng rất lớn đặt ra trước giải, thành tích hiện tại là rất đáng thất vọng, dù cho bao gồm nhiều yếu tố khách quan.

HLV Lê Đức Tuấn không hài lòng về công tác trọng tài

Nhà báo Minh Hải nhận xét:

“Phù Đổng chưa bao giờ khó khăn đến thế kể từ ngày CLB này được thành lập. Đã 5 trận rồi họ chưa thắng và là đội duy nhất tại giải chưa thắng trận nào. Tấn công và phòng ngự đều có vấn đề.”

“Thế nhưng, vấn đề lớn nhất của thầy trò HLV Lê Đức Tuấn lại là áp lực về sự không an toàn từ các quyết định của ông “vua áo đen”. Phù Đổng đang là nạn nhân của những tiếng còi chưa được chính xác của trọng tài từ đầu giải đến giờ. Không biết các trọng tài có công minh, vô tư hay không, nhưng quyết định của họ tác động thiếu tích cực lên Phù Đổng là có.”, anh tiếp lời

Phù Đổng đang có thành tích thi đấu không hề tốt và họ cần cải thiện tình hình ngay trong chuyến làm khách tại Tây Ninh ngày 12/5 này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm