Phù Đổng FC sẽ đối phó với HLV Nguyễn Minh Đức bằng cách nào?

Dương Anh
thứ sáu 3-5-2019 23:43:00 +07:00 0 bình luận
Sau 4 vòng đấu chỉ biết hòa và thua, vòng đấu thứ 5 là cơ hội để Phù Đổng FC cải thiện thành tích khi được thi đấu trên sân nhà.

Sau 4 lượt trận đầu tiên tại giải hạng Nhất 2019, đại diện bóng đá Thủ đô FC Phù Đổng mới giành được duy nhất 1 điểm. Chuỗi 3 thất bại liên tiếp khiến thầy trò HLV Lê Đức Tuấn đang chật vật ở vị trí áp chót trên BXH.

Trở về sân nhà tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng đấu thứ 5, là cơ hội để Phù Đổng FC cải thiện thành tích. Thầy trò HLV Lê Đức Tuấn đã tích cực tập luyện trong cả kỳ nghỉ lễ để hi vọng giành được một kết quả thuận lợi trước đội bóng đến từ Hà Tĩnh.

Tuy nhiên nhiệm vụ đó chắc chắn sẽ không hề dễ dàng khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đang rất khao khát giành 3 điểm để có thể hướng tới những vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2019.

Hiện tại đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đang đứng ở vị trí thứ 5 với 7 điểm sau 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 thua. Họ cũng chỉ kém đội đầu bảng Đồng Tháp 3 điểm, trong khi những đội bóng xếp ngay phía trên đội bóng miền Trung là Bình Phướng, An Giang và Phố Hiến cũng chỉ nhiều hơn họ 1 đến 2 điểm.

Sau mùa giải suýt giành được vé thăng hạng V.League, chắc chắn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (tiền thân là Hà Nội B) sẽ rất quyết tâm ở mùa giải này để giành được vé thăng hạng.

Phù Đổng FC sẽ đối phó với HLV Nguyễn Minh Đức bằng cách nào?
Phù Đổng FC đang rất tích cực tập luyện cho trận đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. (Ảnh: Phù Đổng FC)

Đó là lý do khiến Phù Đổng FC sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu tới đây dù được thi đấu trên sân nhà. Hàng phòng ngự của Phù Đổng FC đang là nỗi lo lớn của BHL đội bóng này, họ đã để lọt lưới tới 9 bàn chỉ sau 4 lượt trận. Trong khi so sánh với đối thủ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang là 1 trong 4 đội có hàng công tốt nhất giải với 7 lần chọc thủng lưới đối phương.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, điểm yếu về thể lực cũng như tâm lý thi đấu đã được BHL Phù Đồng FC chỉ ra. Lợi thế sân nhà cùng với tâm lý thoải mái sau kỳ nghỉ sẽ trở thành điểm tựa để giúp Phù Đổng FC hi vọng vào việc giành được kết quả thuận lợi trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, qua đó thoát khỏi vị trí “cầm đèn đỏ” trên bảng xếp hạng.
Trận đấu giữa Phù Đổng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào 15h30 chủ nhật, ngày 5/5/2019 trên SVĐ Thanh Trì.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm