Đồng Tháp và nỗi lo lớn về lực lượng khi tiếp Đăk Lăk

Huy Kha
thứ bảy 25-5-2019 1:17:49 +07:00 0 bình luận
Trước cuộc tiếp đón Đăk Lăk ở vòng 8 hạng Nhất 2019, HLV Trần Công Minh đau đáu nỗi lo cùng Đồng Tháp.

Sau giai đoạn đầu khá thăng hoa, Đồng Tháp đang có sự chững lại trong thời gian gần đây. Họ thua liên tiếp ba trận trước Huế, Bình Phước và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

“Trận gặp Huế trên sân nhà, thế trận đang cân bằng thì thủ môn đánh nguội, nhận thẻ đỏ khiến tinh thần đội đi xuống rồi thua. Thất bại mới nhất trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thì lại mất 3-4 vị trí vì chấn thương và thẻ phạt”, HLV Trần Công Minh chia sẻ.

Vấn đề lực lượng cũng là bài toán mà cựu tuyển thủ QG này đau đầu khi Đồng Tháp tiếp đón Đăk Lăk ở vòng 8 hạng Nhất 2019. “Chúng tôi không có lực lượng tốt cho trận đấu chiều nay khi cầu thủ Đồng Tháp gặp chấn thương còn Trường Khang, Hiếu Nhơn bị thẻ phạt. 

Cả ba đều là trụ cột, thi đấu từ đầu mùa nhưng bị thẻ phạt, chấn thương nên đóng góp hạn chế trong thời gian qua. Điều này khiến lực lượng bị xáo trộn. Các cầu thủ này chơi với nhau từ lâu nên hiểu ý. Các cầu thủ mới sẽ cố gắng khỏa lấp nhưng sự ổn định sẽ không cao. Tuy nhiên, tôi tin các em thay thế làm tốt vai trò của mình”, ông Minh nói.

Vị HLV của Đồng Tháp đánh giá cao đối thủ Đăk Lăk. Dẫu vậy, ở thế buộc phải thắng, ông Minh rất tự tin vào một chiến thắng cho đội nhà. “Đăk Lăk đang có phong độ tốt, đó sẽ là khó khăn cho chúng tôi. Giai đoạn này không được may mắn với Đồng Tháp nhưng mùa giải còn dài. Chúng tôi phải sớm ổn định. Các cầu thủ rất quyết tâm giành chiến thắng để chặn đà tụt dốc vừa rồi”, HLV Trần Công Minh cho biết.

Trận đấu giữa Đồng Tháp và Đăk Lăk sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 25/5.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm