HLV CLB Huế đã nói gì để học trò ông Park có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2019?

Bình An
thứ năm 9-5-2019 13:59:00 +07:00 0 bình luận
Chiến lược gia Nguyễn Đức Dũng đã có cuộc trao đổi với Webthethao.vn vào chiều 9/5, sau khi giúp đội bóng cố đô có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2019.

Chuỗi thành tích bết bát sau 3 trận đấu đầu tiên tại giải hạng Nhất Quốc gia 2019 khiến Ban lãnh đạo CLB Huế “đứng ngồi không yêu”. “Giọt nước tràn ly”, đội bóng cố đô phải bổ nhiệm lại GĐKT Nguyễn Đức Dũng ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng thay cho HLV Phan Văn Trí, người được chọn để hoán đổi vào vị trí của ông Dũng. 

Nhưng phải đợi thêm 2 vòng đấu để đội bóng Cố Đô có chiến thắng đầu tiên ở mùa bóng mới. Đánh bại CLB Long An 4-0 trên sân nhà vào tuần trước, đội bóng cố đô đã thoát khỏi vị trí “đội sổ” để leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 4 điểm. Trong đó, tiền đạo U23 Việt Nam Trần Danh Trung đóng góp 1 bàn thắng, đồng thời có pha lập công điều tiên cho đội bóng quê hương. 

“Các cầu thủ Huế chơi tốt ở những trận đấu vừa qua. Các em có những cơ hội nhưng lại thể không tận dụng được. Tôi nghĩ đội bóng kém may mắn thôi. Có một số gương mặt, đặc biệt là các cầu thủ trẻ ngoại tỉnh mới đến với đội bóng nên cần thêm thời gian để thích nghi và hòa nhập với cách vận hành của đội bóng”, HLV Nguyễn Đức Dũng chia sẻ quãn thời gian khó khăn của đội bóng.  

HLV CLB Huế đã nói gì để học trò ông Park có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2019?
Danh Trung (trái) đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng quê hương. Ảnh: Hữu Thành.

“Tôi luôn nói với các em hãy tự tin, đoàn kết lại và chơi đúng với khả năng của chính mình. Bóng đá mà! Có lúc này lúc khác và chúng ta chỉ chưa gặp may. Đường còn dài, các cầu thủ cần nỗ lực và đoàn kết hơn nữa để vượt qua khó khăn”, ông Dũng tiếp lời. 

Vào 15h30 chiều 10/5, CLB Huế có chuyến làm khách trên sân Đồng Tháp tại vòng 5 giải hạng Nhất Quốc gia 2019.  Một trận đấu dự báo đầy khó khăn với thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng khi đối thủ rất cần một chiến thắng với hy vọng lấy lại ngôi đầu đã mất vào tuần trước. Đánh giá cao đội bóng chủ nhà thế nhưng ông Dũng tin rằng đội bóng Cố Đô sẽ giành kết quả tốt trên sân Cao Lãnh.

“Đồng Tháp là đội bóng mạnh. Không chỉ mùa giải năm nay mà các mùa bóng trước, họ vẫn là đối thủ rất khó chơi với CLB Huế nói riêng và các đội hạng Nhất nói chung. Đối thủ có lực lượng đồng đều và lại được chơi trên sân nhà.  Khó khăn là điều không tránh khỏi nhưng tôi hy  vọng các em sẽ vượt qua được và giành kết quả tốt”, ông Dũng kết luận.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm