HLV Phạm Minh Đức dự cảm sự thật hiển nhiên sắp xảy ra ở trận gặp Cần Thơ

Trần Khánh
chủ nhật 2-6-2019 1:01:00 +07:00 0 bình luận
HLV Phạm Minh Đức có những chia sẻ về cuộc tiếp đón Cần Thơ ở vòng 9 giải hạng Nhất 2019.

Sau 8 vòng đấu, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tạm thời xếp thứ 3 với 17 điểm, kém đội đầu bảng Bình Phước 2 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn một trận. Trước cuộc tiếp đón Cần Thơ ở vòng 9, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đang tỏ rõ sự tập trung cao độ.

“Ở bóng đá, muốn có thành tích tốt thì phải tập trung cao độ, từng trận một, trận nào cũng là trận chung kết cả. Chúng tôi vẫn có lực lượng đầy đủ, không ai bị chấn thương, thẻ phạt. Với Hồng Tĩnh Hà Tĩnh, nhân sự dày lắm, không có cầu thủ này thì có cầu thủ khác. Tôi xoay vòng suốt kể từ đầu mùa đến giờ”, HLV Phạm Minh Đức cho biết.

Trước đối thủ Cần Thơ, vị HLV trưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh giá: “Cần Thơ vừa xuống hạng, họ thi đấu không được thành công. Đây là đội bóng già giơ, có kinh nghiệm thi đấu nhưng họ lại đá không tốt, chỉ còn mang thương hiệu Cần Thơ thôi”.

HLV Phạm Minh Đức dự cảm sự thật hiển nhiên sắp xảy ra ở trận gặp Cần Thơ
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang có phong độ khá tốt.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Một vài thời điểm ở đầu mùa này, họ không có sự tập trung cao nhất. Tuy nhiên, với ông Đức, điều này hết sức bình thường. 

“Chúng tôi vẫn chạy tốt. Đầu giải thua Long An 1-2 ở trận đấu không đáng thua thì thua, vòng 4 gặp Phố Hiến thắng 3-0 sau đó bị thẻ đỏ rồi bị gỡ hòa còn đâu đi vào quỹ đạo hết. Bóng đá mà, đội nào cũng thế. Chỉ có Bình Phước đá sân nhà nhiều nên thắng nhiều thôi còn tất cả các đội đang chạy theo cách của họ thôi. Đội tôi chạy tốt từ đầu đến giờ, hy vọng chạy tốt trong thời gian tới”, HLV của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giãi bày.

Ông Đức cho rằng, việc vượt đội đầu bảng Bình Phước là hiển nhiên, câu chuyện không sớm thì muộn. “Khả năng Bình Phước không khó. Họ đá sân nhà tốt chứ đi sân khách cũng bình thường. Lực lượng dày là lợi thế của chúng tôi so với các đội khác. Tôi không ngại cuộc đua đường dài và cố gắng từng trận đấu một”, ông Đức chia sẻ.

Nếu thắng trước Cần Thơ ở trận đấu diễn ra lúc 17h00 ngày 2/6, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chiếm ngôi đầu bảng của Bình Phước.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm