HLV Phù Đổng nghi ngờ chuyên môn và sự “trong sáng” của trọng tài giải hạng Nhất

Dương Anh
chủ nhật 5-5-2019 12:07:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận thua 0-2 của FC Phù Đổng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Lê Đức Tuấn của đội bóng Thủ đô đã rất bức xúc về công tác trọng tài khi cho rằng, tổ trọng tài không có đủ chuyên môn để điều hành trận đấu.

Trở về sân nhà đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, FC Phù Đổng kỳ vọng sẽ giành được 1 kết quả thuận lợi để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên FC Phù Đổng đã phải đón nhận kết quả thua 0-2 trước đội bóng Hà Tĩnh.

Đáng chú ý ở trận thua này FC Phù Đổng phải nhận nhiều “bất lợi” đến từ các tình huống nhận định của trọng tài, đặc biệt là 2 tình huống phạt đền và 1 tình huống không công nhận bàn thắng.

Ở tình huống Nguyễn Đức Anh Quốc đưa được bóng vào lưới của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trợ lý trọng tài Nguyễn Anh Đức đã phất cờ báo việt vị, trong khi theo HLV Lê Đức Tuấn, cầu thủ của đội nhà đứng trên cầu thủ phòng ngự cuối cùng của đối phương trước khi nhận bóng.

Đây là tình huống khá nhạy cảm khi FC Phù Đổng đang bị dẫn với tỉ số 0-1, nếu như bàn thắng được công nhận thế trận có lẽ sẽ khác rất nhiều đối với đại diện bóng đá Thủ đô.

HLV Phù Đổng nghi ngờ chuyên môn và sự “trong sáng” của trọng tài giải hạng Nhất
Ảnh chụp màn hình tình huống nhận bóng của Nguyễn Đức Anh Quốc.

Đây không phải lần đầu tiên tại giải đấu lần này FC Phù Đổng gặp bất lợi từ những quyết định khó hiểu của trọng tài. Gần đây nhất trong trận đấu với XSKT Cần Thơ, FC Phù Đổng đã phản ứng dữ dội khi trọng tài Đặng Đức Toàn rút nhầm thẻ đỏ đối với đội trưởng Lưu Văn Hương.

HLV Lê Đức Tuấn cho rằng tại giải hạng Nhất, đặc biệt là trong các trận đấu của FC Phù Đổng, công tác trọng tài không đảm bảo về mặt chuyên môn. Ông hi vọng BTC giải sẽ có những điều chỉnh trong thời gian tới về vấn đề này.

Sau 5 vòng đấu FC Phù Đổng mới chỉ giành được 1 trận hòa, đội đang loay hoay tại vị trí áp chót trên BXH khi cùng giành được 1 điểm với CLB bóng đá Huế.


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm