Lãnh đạo CLB Bình Định xác nhận về tin đồn bỏ giải hạng Nhất

Trần Khánh
thứ năm 14-3-2019 7:48:00 +07:00 0 bình luận
Lãnh đạo CLB Bình Định vừa lên tiếng về thông tin bỏ giải hạng Nhất 2019 do thiếu kinh phí.

“Không có chuyện chúng tôi bỏ giải hạng Nhất 2019. Đó chỉ là những tin đồn khi đội bóng vẫn đang có những bước chuẩn bị cho mùa giải mới”, ông Nguyễn Văn Long, Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh Bình Định khẳng định.

Đội bóng đất Võ vừa thăng hạng Nhất năm 2019. Bình Định từng là cái nôi của bóng đá Việt Nam và nhiều lần tham dự V.League. Tuy nhiên, khi bóng đá phát triển theo xu hướng doanh nghiệp hóa, đội bóng đất Võ không còn giữ sự ổn định.

Họ liên tục thay đổi nhà tài trợ. Khi “bầu sữa” từ doanh nghiệp không còn, Bình Định liên tiếp rớt hạng trong những năm qua. Trước khi giải hạng Nhất 2019 khởi tranh, đội bóng đất Võ gặp nhiều khó khăn về kinh phí. Thậm chí, một số tin đồn cho rằng, đội bóng đã bỏ giải và sẽ chỉ giữ lại các tuyến trẻ. Tuy nhiên, lãnh đạo tỉnh cũng như đội bóng đang tìm những phương án để giải quyết tình hình cho đội nhà. 

Bình Định vừa có chuyến tập huấn ở miền Tây Nam bộ. Họ vừa trở về đại bản doanh và đang có những bước chuẩn bị cho mùa giải mới. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm